Thứ sáu, 29/03/2024 19:25 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy nhà chung cư Vinaconex, người dân hốt hoảng tháo chạy

Triệu Hồ -  Thứ năm, 24/05/2018 06:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 20h30 tối ngày 23/5, tại tòa chung cư số 42, ngõ 45 trên đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa phát ra từ tầng 5 của toà nhà B chung cư Vinaconex 3 trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Chỉ khoảng 15 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Do có chuông báo cháy nên nhiều người dân vẫn kịp thoát thân. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, dù thoát kịp nhưng vẫn trong trạng thái hoang mang, mất bình tĩnh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã làm việc với Ban quản lý chung cư Vinaconex. Trao đổi với PV, công an có mặt tại hiện trường cho biết: "Khả năng là do cháy điều hòa, cháy cũng nhỏ thôi do khói nhiều. Mai sẽ có kết quả khám nghiệm hiện trường".

Đám cháy xuất phát từ phòng 504, tầng 5 của tòa nhà B chung cư Vinaconex 

Lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã nhanh chóng có mặt dập đám cháy và đưa người dân bị mắc kẹt ra khỏi tòa nhà (ảnh infonet)

Nhiều người trong tòa nhà vội vàng thoát ra ngoài (ảnh infornet)

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, dù thoát kịp nhưng vẫn trong trạng thái hoang mang, mất bình tĩnh (ảnh infornet)

Khoảng 15 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã làm việc với Ban quản lý chung cư Vinaconex 

Cháy chung cư địa chỉ số 42, ngõ 45 trên đường Trần Thái Tông

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy nhà chung cư Vinaconex, người dân hốt hoảng tháo chạy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới