Thứ tư, 24/04/2024 09:35 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lán trọ công nhân nhiều người hoảng loạn

MTĐT -  Thứ tư, 31/01/2018 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 13h30 chiều nay (31/1), tại một khu lán trọ của các công nhân thuộc phường Cổ Nhuế 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một số công nhân đang ở trong khu lán trại thì bất ngờ thấy có mùi khét. Rất nhanh sau đó, lửa xuất hiện rồi bùng cháy dữ dội. Hậu quả, một lán trọ bị thiêu rụi, nhiều lán bên cạnh cũng bị lửa thiêu cháy. 

Do địa điểm cháy là lán trại, có nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa lan rộng rồi bao trùm cả một khu vực. Nhiều công nhân nhanh chóng khi tản ra khỏi khu vực cháy để đảm bảo an toàn.

Phát hiện hỏa hoạn, công nhân và người dân khu vực xung quanh đã hoảng loạn chạy ra khỏi khu cháy, nhanh chóng sơ tán các vật dễ cháy, đồng thời thông báo tới cơ quan chức năng.

Ít phút sau, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 đã huy động 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ cảnh sát chữa cháy có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Được biết, đây là lán trọ dành cho những công nhân đang thi công dự án Hòa Bình City (đường Phạm Văn Đồng) sát với tòa nhà Bộ Công An. Được biết, ở khu lán trọ này có gần 1000 công nhân.

Dưới đây là hình ảnh mà PV Môi trường và Đô thị ghi nhận được:

--

Video:

Theo các công nhân, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Ngọn lửa bốc lên do các lán trọ có nhiều vận dụng dễ cháy nên bén lửa rất nhanh. 

Được biết, đến khoảng 14h30, đám cháy cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người nhưng tại hiện trường, nhiều vật dụng của công nhân đã bị cháy, nhiều vật dụng cháy chỉ còn trơ khung....

Lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại....

Chiếc xe máy cháy chỉ còn trơ khung sắt.

Vị trí xảy ra đám cháy lán trọ công nhân (Ảnh: Google Maps).

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lán trọ công nhân nhiều người hoảng loạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

TRIỆU HỒ

Cùng chuyên mục

Tin mới