Thứ ba, 16/04/2024 13:50 (GMT+7)

Giải bóng đá báo chí thường niên 2018: Tạo tiếng vang từ 4 đội bóng

MTĐT -  Thứ ba, 19/06/2018 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm kỷ niệm chào mừng 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, “Giải bóng đá báo chí thường niên 2018” lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của gần 100 nhà báo, phóng viên.

Theo đó, giải đấu đầu tiên mang tên “Cup Number One” được tổ chức vào ngày 17/6 tại Hà Nội quy tụ gần 100 nhà báo, phóng viên, biên tập viên từ nhiều cơ quan báo chí tham dự.

Gải đấu có 4 đội bóng: Báo Tiền Phong, Báo Dân Trí, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh (Nghệ Tĩnh Press Club) và Kosy Group đã tạo nên một giải tứ hùng vô cùng hấp dân, sôi động. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, những bàn thắng mang đậm dấu ấn của những người cầm bút.

Kết thúc giải đấu một cách tốt đẹp và đầy cảm xúc của các cầu thủ. Kết quả giải đấu đội Nghệ Tĩnh Press Club đã thể hiện một lối chơi mạnh mẽ, kỷ luật, giúp đội bóng này toàn thắng và lên ngôi vô địch.

Giải đấu đầu tiên mang tên “Cup Number One” được tổ chức vào ngày 17/6.

Trong số 4 đội chơi, Kosy Group cũng mang đến đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu, thi đấu hết mình. Kosy dành giải Phong cách với lối chơi đẹp mắt, nhiệt tình, cống hiến.

Giải “Vua phá lưới” được trao cho cầu thủ Tiến Nguyên (đội bóng Báo Dân Trí) và cầu thủ Thắng Quang (phóng viên Zing News – đội Nghệ Tĩnh Press Club).

Ban tổ chức cùng lãnh đạo cơ quan báo chí nhấn mạnh sẽ duy trì “Giải bóng đá báo chí thường niên 2018” thành một giải đấu hàng năm, trước mỗi dịp 21/6 hàng năm. 

Khẳng định tại buổi tổng kết, ban tổ chức giải đấu cùng nhiều lãnh đạo cơ quan báo chí đã nhấn mạnh sẽ duy trì “Giải bóng đá báo chí thường niên 2018” thành một giải đấu hàng năm, trước mỗi dịp 21/6 hàng năm, nhằm tạo không gian giao lưu, rèn luyện thể chất.

Các doanh nghiệp đồng hành như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tập đoàn Kosy cũng khẳng định sẽ đồng hành lâu dài để góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người công tác thông tin, truyền thông.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá báo chí thường niên 2018: Tạo tiếng vang từ 4 đội bóng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!