Thứ sáu, 26/04/2024 17:14 (GMT+7)

Gia Lai: Hàng trăm người khó khăn được hỗ trợ

Mai Trung -  Thứ tư, 15/04/2020 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 14/4/2020, Hội Chữ Thập đỏ Tp. Pleiku cùng Quỹ từ thiện Hỷ Lai Tâm đã tiến hàng trao tặng hàng trăm suất quà cho bà con khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, mỗi suất quà là một bao gạo 10 kg, trị giá 120.000 đồng. Đây là những suất quà rất kịp thời và có ý nghĩa đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Nhận được quà, bà Đặng Hồ Bích Lệ, tổ 13, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku vui mừng: “Tôi rất cảm ơn những tấm lòng vàng đã hỗ trợ gia đình chúng tôi bớt khó khăn trong mùa dịch này”.

Ông Nguyễn Văn Thủy - Chủ tịch Chữ Thập đỏ Tp. Pleiku, cho biết: “Chúng tôi tập trung vào các đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong đợt dịch này, đồng thời xác định các hoàn cảnh cần giúp đỡ nhằm làm sao giúp họ có thể ổn định cuộc sống. Trên địa bàn có rất nhiều đối tượng cần giúp đỡ nên chúng tôi sẽ tiếp tục vận động các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân, các quỹ thiện nguyện cùng chung tay nhiều hơn nữa”.

Trao quà cho những hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku.

Theo đại diện Quỹ từ thiện Hỷ Lai Tâm ở Gia Lai, đợt này, quỹ phối hợp với chính quyền địa phương các cấp trao tặng 700 bao gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong hai ngày, 14 và 15/4/2020, Hội Chữ Thập đỏ Tp. Pleiku tiến hành trao 306 bao gạo cho các đối tượng cần hỗ trợ trên địa bàn Thành phố.

Ngày 16/4/2020, Hội sẽ tổ chức phát quà miễn phí cho những đối tượng cần giúp đỡ về thực phẩm hàng ngày tại thành phố Pleiku.

Trong quá trình phát quà, đoàn sẽ tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Chính phủ về giãn cách xã hội, người cách người 2 mét trở lên, đồng thời tất cả phải đeo khẩu trang khi tiến hành phát nhận quà.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Hàng trăm người khó khăn được hỗ trợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới