Thứ bảy, 20/04/2024 08:42 (GMT+7)

Ga Sài Gòn chính thức nhận đặt vé tàu Tết Canh Tý 2020

MTĐT -  Thứ sáu, 20/09/2019 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 19/9, Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, thực hiện kế hoạch chạy tàu trên tuyến đường sắt thống nhất trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý – 2020, đơn vị đã có kế hoạch bán vé tập thể.

Theo đó, ngành đường sắt sẽ bắt đầu nhận danh sách đăng ký mua vé tập thể kể từ ngày hôm nay đến hết ngày 10/10/2019. Thời gian nhận danh sách đặt vé hàng ngày từ 7h30 đến 18h, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Dự kiến từ ngày 20/10, ga Sài Gòn sẽ chính thức mở bán vé tàu Tết 2020 cho cả tập thể và cá nhân trên mạng và các nhà ga.

Ga Sài Gòn chính thức nhận đặt vé tàu Tết Canh Tý 2020. Ảnh MH

Để mua vé tàu tập thể, khách hàng cần mang theo giấy giới thiệu, danh sách đăng ký mua vé tàu Tết Canh Tý 2020 và các bảng tổng hợp lượt đi, lượt về theo mẫu kèm theo.

Danh sách cũng cần ghi rõ, chính xác họ và tên, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu (có thể dùng một trong các giấy tờ sau: Căn cước, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ Đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh của trẻ em dưới 14 tuổi…).

Nếu có nhu cầu lấy hóa đơn thì khách hàng cung cấp thông tin về tên đơn vị, địa chỉ, mã số thuế để khởi tạo hóa đơn điện tử.

Các cơ quan, doanh nghiệp, khu chế xuất… có nhu cầu mua vé có thể liên hệ phòng bán vé tại ga Sài Gòn, số 1 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM hoặc email: [email protected].

Ngọc Bùi

Bạn đang đọc bài viết Ga Sài Gòn chính thức nhận đặt vé tàu Tết Canh Tý 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...