Thứ ba, 16/04/2024 20:13 (GMT+7)

FLC Hạ Long tuyển dụng hàng trăm nhân sự tại Quảng Ninh

MTĐT -  Thứ sáu, 03/08/2018 18:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn FLC đang gấp rút tuyển dụng bổ sung thêm hàng trăm nhân sự tại Quảng Ninh và ưu tiên lao động địa phương.

Nhằm phục vụ cho hoạt động của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hạ Long Luxury Resort, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Ngày hội việc làm trong hai ngày 09 và 10/8 sắp tới tại Quảng Ninh.

Trong đợt tuyển dụng này, Tập đoàn FLC sẽ tuyển bổ sung hàng trăm nhân sự thuộc lĩnh vực dịch vụ khách sạn như Nhà hàng; Buồng phòng; Tài chính kế toán; Nhân sự; IT; Mua sắm; Kinh doanh và Tiếp thị; Bếp; Tiền sảnh; Giải trí và Spa; Kỹ thuật; Cảnh quan; An ninh…. Các ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn sẽ được ưu tiên, riêng với bộ phận Buồng phòng và Nhà hàng, ứng viên chưa có kinh nghiệm vẫn có cơ hội được tiếp nhận, đồng thời được đào tạo bài bản và hoàn toàn miễn phí.

Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long thuộc hệ thống FLC Hotel & Resort – một môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ thu hút và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân.

Ngắm toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới từ FLC Hạ Long

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, từ cột 3 tới cột 8, trên đồi Văn Nghệ, FLC Hạ Long là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ đồng.

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với tầm nhìn bao quát vịnh, FLC Hạ Long còn được trang bị hơn 30 tiện ích đồng bộ như khách sạn 5 sao, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 100ha và các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại….

Trong đó, Trung tâm Hội nghị quốc tế 1500 chỗ, sân golf 18 hố dạng links và nhiều dịch vụ tiện ích đã đi vào vận hành từ 2017. Dự kiến khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long sẽ được chính thức khai trương trong tháng 10 năm nay, sẵn sàng đón tiếp hàng ngàn du khách về nghỉ ngơi và lưu trú.

Tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chinh phục mọi du khách

Ngoài FLC Hạ Long tại Quảng Ninh, Tập đoàn FLC còn là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn trên khắp các tỉnh thành khác, góp phần kích cầu du lịch, đóng góp trực tiếp vào tổng doanh thu du lịch của các tỉnh và tạo thêm công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Con số nhân sự của Tập đoàn FLC tính đến nay đã vượt 10.000 người. Tất cả đều được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua hệ thống quản lý tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do Direct Assesstment Services (DAS) – tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương Quốc Anh đánh giá và cấp chứng nhận.

Hệ thống quản lý này được áp dụng đồng bộ ở tất cả các dự án FLC khắp các tỉnh thành khác như Sầm Sơn, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc, Quảng Bình…

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG

Thời gian: Từ 08h00 đến 17h00 ngày 09 và 10/08/2018

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại FLC Hạ Long, Khu vực đồi Cột 3 - cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Form đăng ký dự tuyển online: http://bit.ly/2NUz426

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tel: 0866 203 588

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết FLC Hạ Long tuyển dụng hàng trăm nhân sự tại Quảng Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.