Thứ sáu, 29/03/2024 18:16 (GMT+7)

Dư luận “dậy sóng” về clip người đàn ông đi ô tô vứt rác ven đường

MTĐT -  Thứ tư, 21/11/2018 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh người đàn ông mặc áo sơ mi trắng và quần âu đi ô tô rồi vứt rác ven đường một cách vô tội vạ đã khiến dư luận phản ứng gay gắt.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc khá lịch sự: áo sơ mi trắng sơ vin quần âu, điều khiển xe ô tô màu đen mang BKS 38N-3479 đi đến cầu Hội (phía sau chợ Hội - thị trấn Cẩm Xuyên). Tại đây người đàn ông dừng xe và thản nhiên xách từng bao ni lông chứa đầy rác từ trên xe vứt xuống đường rồi lên xe đi thẳng.

Đoạn clip này được camera an ninh ghi lại. Sau khi lan truyền trên mạng, hành vi xấu xí của người đàn ông này đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt và để nghị cơ quan chức năng truy tìm tung tích để xử lý về hành vi này.

Hình ảnh người đàn ông đi ô tô, ăn mặc lịch sự vứt rác ven đường khiến cư dân mạng phẫn nộ. 

Một tài khoản Facebook tỏ ra bức xúc: "Soái ca sơ mi áo trắng không có 20 nghìn đồng để nộp tiền vệ sinh môi trường. Hành động này giống như người thiếu văn hóa!".

Một tài khoản khác lên tiếng rằng: "Thật không thể tin được là một người đàn ông trông qua ảnh thì rất lịch lãm mà lại hành xử mất vệ sinh như thế. Đề nghị cơ quan chức năng truy cho ra danh tính để xử lý".

Đáng nói, theo thông tin trên Infonet, nguồn tin từ UBND huyện Cẩm Xuyên cho biết, hình ảnh người đàn ông và chiếc xe ô tô màu đen được cho là của ông T. - Nguyên là cán bộ phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện Cẩm Xuyên.

Nhật Hạ(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dư luận “dậy sóng” về clip người đàn ông đi ô tô vứt rác ven đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới