Thứ sáu, 29/03/2024 13:00 (GMT+7)

ĐS Áo dài Phùng Hiểu Anh trao quà cho trẻ em khó khăn Q. Bình Thạnh

Như Huỳnh -  Thứ hai, 01/06/2020 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, hội LH Phụ nữ quận Bình Thạnh kết hợp với CLB nữ DN Bình Thạnh và Đại sứ Áo dài Phùng Hiểu Anh trao tặng nhiều phần quà cho trẻ em khó khăn quận Bình Thạnh.

Chương trình ngày hội tuổi thơ được tổ chức với sự tham gia của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khu vực quận Bình Thạnh. 

 Đại sứ Áo Dài Phùng Hiểu Anh tặng tập cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại ngày hội, các em được tham gia những trò chơi, lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các vị lãnh đạo và đặc biệt là những món quà chung tay góp sức tạo điều kiện để các em đến trường và có cuộc sống ổn định hơn.

Tại ngày hội, Đại sứ Áo Dài Phùng Hiểu Anh cùng với bà Hoàng Lệ Chi- Chủ tịch CLB nữ Doanh nghiệp Bình Thạnh đã có buổi trao quà vô cùng ấm áp, quây quần bên những em nhỏ.

 Ngày hội tuổi thơ được tổ chức vô cùng ấm cúng

Phần quà tuy không nhiều, nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các em trong dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi này.Với mong muốn chung tay cùng xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, CLB nữ Doanh Nghiệp cùng với hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Thạnh thường xuyên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, CLB sẽ còn huy động thêm nhiều mạnh thường quân để nâng cao chất lượng và số lượng phần quà, mang yêu thương đến cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn thiếu thốn.  

Bạn đang đọc bài viết ĐS Áo dài Phùng Hiểu Anh trao quà cho trẻ em khó khăn Q. Bình Thạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới