Thứ tư, 24/04/2024 20:24 (GMT+7)

Đồng Tháp: Họp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày 'Tết nghề'

THIÊN KIM - TRẦN NHƯ -  Thứ năm, 21/06/2018 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018) tỉnh Đồng Tháp đã long trọng tổ chức hội nghị họp mặt các cơ quan thông tấn báo chí.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Lê Minh Hoan - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các nhà báo của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo, 6 tháng qua Đồng Tháp đã tập trung các giải pháp chỉ đạo các địa phương thực hiện tốt các chương trình, mục tiêu trong phát triển kinh tế, xã hội và quản lý đô thị. Kết quả có nhiều chuyển biến trên mọi lĩnh vực.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Hoan gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018) và ghi nhận vai trò đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí với tỉnh Đồng Tháp trong thời gian qua.

Ông Lê Minh Hoan - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp tại buổi họp mặt.

 Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương thông tin những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp trong 6 tháng đầu năm 2018 và một số định hướng trong thời gian tới. Trong đó, nổi bật là tốc độ tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt 8,38%; chỉ số PCI của tỉnh Đồng Tháp tiếp tục nằm trong nhóm 3 tỉnh, thành cả nước…

Đại diện các cơ quan báo chí cảm ơn lãnh đạo và chính quyền tỉnh Đồng Tháp đã quan tâm, tin tưởng, ủng hộ các cơ quan báo chí trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn địa phương tiếp tục tạo thêm điều kiện thuận lợi để cơ quan báo chí luôn đồng hành với tỉnh Đồng Tháp trong thời gian tới.

Nhà báo Phan Huy – Báo điện tử Dân Trí đánh giá cao sự thân thiện của lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đối với các cơ quan báo chí (nguồn Đồng Tháp online)

Bên cạnh đó, tỉnh Đồng Tháp cũng đã thẳng thắn nhìn nhận, tỉnh vẫn còn nhiều vấn đề chưa giải quyết dứt điểm và rất mong nhận được sự hỗ trợ của các nhà báo, các cơ quan báo chí thông tin khách quan, chính xác trên tinh thần hỗ trợ để Đồng Tháp tiếp tục đổi mới, phát triển toàn diện. Các nhà báo cũng đánh giá cao tinh thần cầu thị, nhìn thẳng vào những tồn tại chưa làm được của Đồng Tháp.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Tháp: Họp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày 'Tết nghề'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.