Thứ bảy, 20/04/2024 03:26 (GMT+7)

Diễn viên 'cu Thóc' vừa bị bắt quả tang sử dụng ma túy là ai?

MTĐT -  Thứ tư, 03/04/2019 10:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) phát hiện 9 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn, trong đó có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (23 tuổi), hay còn được gọi là “cu Thóc”.

Ngày 2/4, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng Công an thành phố Phúc Yên vừa bắt giữ 9 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn thành phố Phúc Yên.

Cụ thể, vào khoảng 17h45 ngày 31/3, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (thành phố Phúc Yên).

Qua kiểm tra tại phòng 5, tầng 2, tổ công tác phát hiện có 5 nam và 4 nữ có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Cả 9 đối tượng này ngay sau đó đã được đưa về trụ sở công an thành phố Phúc Yên để làm rõ, đồng thời tổ công tác cũng thu giữ một đĩa sứ còn nhiều chất tinh thể màu trắng, cùng nhiều tang vật liên quan.

 

Tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã cho test nhanh ma túy đối với 9 đối tượng, kết quả cho thấy 8/9 trường hợp dương tính với chất ma túy. Tại đây, các đối tượng cũng khai nhận chất tinh thể màu trắng trong đĩa là ma túy tổng hợp.

Theo một lãnh đạo Công an thành phố Phúc Yên, 1 trong số 9 đối tượng bị bắt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (23 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Nam diễn viên này nằm trong danh sách 8 người dương tính với chất ma túy qua kết quả test nhanh.

Vậy diễn viên Tuấn Anh (nổi tiếng với vai cu Thóc) vừa bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy là ai? Đây là một diễn viên khá nổi tiếng dù chưa có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Anh ta đã từng tham dự một talk show dành cho người nổi tiếng trên sóng truyền hình Trung ương.

Ngay từ khi sinh ra đã mắc phải căn bệnh lạ, dù đã 20 tuổi nhưng Huỳnh Tuấn Anh chỉ như một học sinh lớp 5 với chiều cao cao 1m40. Trí tuệ bình thường nhưng Tuấn Anh không thể phát triển được chiều cao. Ngay từ bé, Tuấn Anh đã luôn là tâm điểm trong mọi trò đùa của bạn bè ở trường.

Những ngày tháng đến trường với Tuấn Anh như một cơn ác mộng. Đã có lúc cậu bé đáng thương muốn nghỉ học nhưng cậu lại nghĩ đến mẹ và nghĩ đến mục tiêu lớn nhất của đời mình - trở thành diễn viên, nên Tuấn Anh lại mạnh mẽ đến trường.

Năm 2013, Tuấn Anh lần đầu tiên được mời thử vai cho phim hài Đại gia chân đất, tuy chỉ là một vai diễn phụ, nhưng Tuấn Anh đã cố gắng thể hiện hết mình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn cu Thóc. Từ đó diễn viên tay ngang này đã nhanh chóng hút vai diễn cho thể loại phim hài và trở thành một idol mới trong giới trẻ. 

Vụ việc diễn viên Tuấn Anh bị bắt vì sử dụng ma túy là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những người sớm thành công. Những nhân vật của công chúng cần phải có một chuẩn mực đạo đức, giữ gìn hình ảnh và đặc biệt là cần trang bị đủ bản lĩnh để tránh xa những cạm bẫy từ sự nổi tiếng. Mặt khác, sự ảnh hưởng của họ đối với nhiều người trong xã hội là rất lớn, đặc biệt là giới trẻ, vốn chưa đủ chín chắn và dễ bắt chước thần tượng trên phim ảnh cũng như ngoài đời thực. 

Theo Tùng Phong/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên 'cu Thóc' vừa bị bắt quả tang sử dụng ma túy là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...