Thứ bảy, 20/04/2024 12:28 (GMT+7)

Diễn viên'Cu Thóc' mới bị Công an bắt quả tang sử dụng ma tuý là ai?

MTĐT -  Thứ tư, 03/04/2019 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam diễn viên "Cu Thóc" ngay từ khi sinh ra đã mắc phải căn bệnh lạ, dù 23 tuổi nhưng chỉ cao 1m40.

Nam diễn viên Cu "thóc".

Ngày 31/3, Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke H2 có địa chỉ tại phường Trưng Trắc.

Qua kiểm tra, công an phát hiện tại phòng hát tầng 2 có 9 người (5 nam và 4 nữ) nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Khách hát tại phòng khai nhận chất bột trên là ma túy tổng hợp.

Một vị lãnh đạo Công an thành phố Phúc Yên cho biết, trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, còn gọi là "Cu Thóc"). Người này sử dụng ma tuý ngay tại phòng hát.

Trong số các đối tượng bị bắt vì sử dụng ma tuý có nam diễn viên Cu "thóc". Ảnh: Cổng thông tin Công an Vĩnh Phúc

Theo tìm hiểu của PV, nam diễn viên "Cu Thóc" ngay từ khi sinh ra đã mắc phải căn bệnh lạ, dù đã 23 tuổi nhưng Huỳnh Tuấn Anh chỉ như một học sinh lớp 5 với chiều cao cao 1m40.

Trí tuệ bình thường nhưng Tuấn Anh không thể phát triển được chiều cao. Ngay từ bé, 'Cu Thóc' đã luôn là tâm điểm trong mọi trò đùa của bạn bè ở trường.

Thế nhưng, bỏ qua ngoại hình của mình, "Cu Thóc" lại có niềm say mê nghệ thuật và điện ảnh ngay từ khi còn là một cậu bé học sinh trung học phổ thông.

Mỗi lần xem xong bộ phim nào đó, Tuấn Anh thường đứng trước gương diễn lại cho cả nhà xem những động tác của diễn viên trong phim.

Quá đam mê với diễn xuất nhưng lại không thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp bởi Tuấn Anh không đáp ứng được quy định về chiều cao khi thi tuyển vào trường Sân khấu Điện ảnh.

Anh chỉ có thể đi học các lớp diễn xuất để theo đuổi đam mê của mình.

Năm 2013, Huỳnh Tuấn Anh lần đầu tiên được mời thử vai cho phim hài Đại gia chân đất, tuy chỉ là một vai diễn phụ, nhưng anh đã cố gắng thể hiện hết mình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn "Cu Thóc".

Sau vai diễn đầy bỡ ngỡ và bất ngờ này, Tuấn Anh đã có cơ hội góp mặt vào nhiều phim hài khác.

Thời gian gần đây cái tên "Cu Thóc" thường xuyên đóng trong những bộ phim hài hay các MV ca nhạc được nhiều người mến mộ. Có lẽ cái tên 'Cu Thóc' không còn xa lạ với nhiều người.

Theo Hoàng Hải/Trí thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên'Cu Thóc' mới bị Công an bắt quả tang sử dụng ma tuý là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ