Thứ bảy, 20/04/2024 11:14 (GMT+7)

Địa điểm xem bắn pháo hoa đêm 30/4/2019 tại TPHCM

MTĐT -  Thứ ba, 30/04/2019 13:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

21 giờ ngày 30/4, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tại một số khu vực. Dưới đây là các địa điểm xem bắn pháo hoa rõ và đẹp nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, quận 2), tòa nhà Landmark và khu vực công viên Vinhomes thuộc khu đô thị Vinhomes Center Park (phường 22, quận Bình Thạnh). Và tổ chức một điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Thời gian bắn pháo hoa từ 21 giờ đến 21 giờ 15 phút ngày 30/4/2019.

Các địa điểm xem bắn pháo hoa đẹp dịp lễ 30/4 và 1/5/2019

Cầu Thủ Thiêm:

Cầu Thủ Thiêm dài 1.250 m nối quận Bình Thạnh và Quận 2, là một địa điểm xem bắn pháo hoa vào mỗi dịp lễ, Tết vì có chiều cao, không gian thoáng đãng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Với đặc điểm rộng rãi, thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa.

Cầu Phú Mỹ:

Cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 7 với quận 2 cũng là một lựa chọn thú vị không kém để ngắm pháo hoa.

Cầu Khánh Hội:

Cầu Khánh Hội là cây cầu nối giữa Quận 4 và Quận 1, cũng như hai tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng. Đây là một trong những nơi ưa thích được người dân chọn làm nơi xem bắn pháo hoa, tuy nhiên khu vực này thường xuyên kẹt xe và bạn phải tranh thủ tìm một nơi giữ xe cho mình trước khi các chỗ giữ xe quá tải.

Bến Bạch Đằng:

Bến Bạch Đằng nằm dọc trục đường Tôn Đức Thắng, ở đây có khu vực bến cảng và công viên dài 1.325m chạy dọc ven sông Sài Gòn. Là một địa điểm thoáng mát với “view cực đẹp”, nơi đây xứng đáng được liệt kê vào những địa điểm thích hợp và thú vị để ngắm pháo hoa lễ 30/4 năm nay.

Nhà hàng Eon51, tòa nhà Bitexco:

Nhà hàng Eon51 nằm trên tầng 50,51,52 của tòa tháp tài chính Bitexco nên có view rộng, khoáng đạt. Từ mỗi góc của nhà hàng, du khách đều có thể phóng tầm mắt qua những ô cửa kính để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. Do đó, nhà hàng Eon51 cũng trở thành một trong những nơi ngắm pháo hoa dịp 30/4 lý tưởng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, tại những nhà hàng, quán bar sân thượng trung tâm TPHCM cũng là lựa chọn thú vị. Từ đây bạn có thể xem được những bông pháo hoa rất rõ và đẹp, không khí mát mẻ, lại có thể thưởng thức buổi tối ấm lãng mạn bên người mình yêu thương.

Theo VOH

Bạn đang đọc bài viết Địa điểm xem bắn pháo hoa đêm 30/4/2019 tại TPHCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ