Thứ ba, 16/04/2024 13:12 (GMT+7)

Dành tuần trăng mật làm sạch bãi biển, cặp đôi nhận ngàn lời khen

MTĐT -  Thứ ba, 09/04/2019 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, một cặp vợ chồng son dành tuần trăng mật quý báu của mình để làm sạch bãi biển khiến dân mạng dành hết lời khen ngợi.

Thử thách "Challenge For Change" là trào lưu làm sạch những bãi rác gần khu vực dân cư hoặc nơi sinh hoạt cộng đồng với hình thức chụp lại hình ảnh trước – sau (before – after), với mục đích chính là lan tỏa hành động làm sạch môi trường, giáo dục tình yêu môi trường và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thử thách này được rất nhiều người ủng hộ, hưởng ứng và tham gia.

Giữa vô vàn những câu lạc bộ, nhóm, cá nhân tham gia thử thách thì mới đây một cặp vợ chồng son đã chọn thử thách làm sạch bãi biển yêu quý vào chính tuần trăng mật của mình, hành động này đã nhận lại hàng ngàn lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Kèm theo những bức ảnh before – after của bãi biển trước và sau khi được dọn sạch, chàng trai trẻ Lê Quốc Huy viết một dòng trạng thái cực kỳ tình cảm mà cũng đầy tinh thần công dân làm xanh môi trường: "Vợ chồng dành tuần trăng mật để làm khác đi bãi biển yêu quý".

Trong bài chia sẻ, không biết bãi biển ở đâu, tên là gì, cũng không ai rõ cặp vợ chồng son này là ai nhưng nhìn vào hành động thiết thực, ý nghĩa ấy, dân mạng chẳng ai nỡ rời đi mà không để lại một câu khen ngợi dành cho cặp vợ chồng.

Ảnh bãi biển trước và sau khi được cặp vợ chồng thực hiện thử thách #ChallengeForChange.

Bạn Mùa A Mưa bày tỏ: "Khâm phục hành động của anh chị. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc.

"Trăng mật ý nghĩa quá. Đôi bạn trẻ có kỉ niệm đẹp đáng quý nhất đời rồi nhé", bạn An Khang chia sẻ.

Và còn rất nhiều bình luận khen ngợi, khâm phục cũng như trân trọng trước hành động ý nghĩa của cặp vợ chồng.

Hy sinh tuần trăng mật cả đời có một của mình, cặp vợ chồng nhận lại nhiều hơn mất. Họ nhận lại được tình cảm của cộng đồng mạng, nhận lại hình ảnh một bãi biển không còn bóng rác thải, không dừng lại ở đó, hành động này còn làm đẹp thêm tinh thần người Việt trẻ yêu môi trường, sẵn sàng hành động để bảo vệ môi trường.

Hy sinh tuần trăng mật để thực hiện thử thách dọn rác , cặp vợ chồng hẳn đã có những kỉ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất trong cuộc đời. 

Bên cạnh những bình luận tích cực khen ngợi thử thách dọn rác thì vẫn còn những ý kiến cho rằng đây chỉ là hành động “làm màu”, chỉ là một trào lưu thì sẽ sớm kết thúc.

Nhưng chừng nào còn những công dân như cặp vợ chồng trẻ đây, và hàng trăm, hàng nghìn công dân khác đang ngày ngày hưởng ứng thử thách dọn rác này thì trào lưu ChallengeforChange sẽ không dừng lại. Hay nói cách khác, người Việt trẻ vẫn sẽ “làm màu” cho đến khi sạch rác thì thôi.

Theo Thế giới trẻ

Bạn đang đọc bài viết Dành tuần trăng mật làm sạch bãi biển, cặp đôi nhận ngàn lời khen. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!