Thứ tư, 24/04/2024 23:47 (GMT+7)

Đánh công nhân vệ sinh, chủ shop bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng

Nguyệt Hằng -  Thứ tư, 22/05/2019 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND Phường 1 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ shop quần áo hành hung nữ lao công 2,5 triệu đồng.

Chiều 21/5, Chủ tịch UBND Phường 1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop Ly Zin, số 79 Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà, Quảng Trị) về hành vi xâm phạm sức khỏe người khác. Số tiền phải nộp phạt là 2,5 triệu đồng.

Video hành hung nữ công nhân vệ sinh 19/5 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 30 ghi lại cảnh xô xát giữa một cô gái trẻ và chị lao công. Nguyên nhân vụ việc là do cô gái trẻ bức xúc vì bị nhắc nhở... để gọn rác vào túi nilong.

Sau khi video đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Cư dân mạng rất bức xúc với chủ shop vì đã làm sai còn ra tay đánh người. Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay shop quần áo Ly Zin của cô gái trẻ này.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 20/5, Ly cùng với người thân của mình đã đến nhà của chị Dương Thị Hoa để xin lỗi vì đã có hành động sai trái. Tuy khá bất bình với hành vi của Ly nhưng chị Hoa vẫn đồng ý bỏ qua.

Chị Hoa cho biết không muốn truy cứu gì thêm về sự việc này, đây coi như là một bài học cho Ly. Công việc của chị đã rất vất vả, nguy hiểm nhưng lại không được xã hội cảm thông, chia sẻ. Qua sự việc lần này, chị cũng mong muốn xã hội có cái nhìn khác đối với những công nhân vệ sinh.

Bạn đang đọc bài viết Đánh công nhân vệ sinh, chủ shop bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.