Thứ tư, 24/04/2024 04:15 (GMT+7)

Đang tìm kiếm 2 nữ sinh mất tích sau cuộc điện thoại gọi cho mẹ

MTĐT -  Thứ ba, 27/02/2018 21:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đã 5 ngày trôi qua, 2 nữ sinh lớp 10 ở xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bỗng mất tích bất thường, gia đình và nhà trường vô cùng lo lắng, ra sức tìm kiếm.

2 nữ sinh nghi mất tích này là em Lê Thị Quỳnh và Lê Thị Oanh (SN 2002), cùng trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), và học cùng lớp 10C, Trường THPT Lê Văn Linh, huyện Thọ Xuân.

Em Lê Thị Quỳnh, học sinh lớp 10.

Chị Lê Thị Nga, mẹ của em Quỳnh kể lại, khoảng 13h ngày 23/2, Quỳnh xin phép bố mẹ đi học buổi chiều. Cho đến chiều tối vẫn không thấy Quỳnh về nhà, bố mẹ gọi điện thì Quỳnh trả lời: “Con đi làm, bố mẹ cứ yên tâm không phải lo gì cả”. Sau cuộc gọi đó, Quỳnh tắt máy, kể từ đó không ai liên lạc được.

Khi đi tìm con, chị Nga mới biết là Quỳnh không đi một mình mà đi cùng với Oanh. 

“Từ nhỏ đến giờ cháu chưa bao giờ đi đâu xa, hơn nữa khi đi, trong người cháu cũng không có tiền. Điện thoại cũng không liên lạc được khiến gia đình chúng tôi vô cùng hoang mang, lo lắng, chỉ sợ cháu bị kẻ xấu dụ dỗ, lừa gạt đi đâu đó”, chị Nga lo lắng. 

Chị Lê Thị Giang, mẹ đẻ của Oanh cho biết thêm, Quỳnh và Oanh là đôi bạn thân, thường xuyên đi học cùng nhau bằng một chiếc xe đạp điện.

“Hôm đó, 2 đứa lại không đi xe đạp điện mà đòi đi xe bus. Tôi định chở các cháu ra điểm xe bus nhưng 2 đứa không đồng ý. Đến tối không thấy con về, tôi gọi điện thì điện thoại cháu không liên lạc được. Sau đó, cháu Oanh có gọi cho tôi bằng số máy lạ nói con đi làm ở thành phố với bạn, bảo bố mẹ đừng lo. Từ đó đến nay cũng không hề có tung tích gì của cháu”.

Gia đình 2 nữ sinh hết sức lo lắng cho con trong những ngày vừa qua.

Lo sợ 2 con gặp chuyện không may, gia đình 2 nữ sinh đã làm đơn cầu cứu chính quyền và công an huyện Thọ Xuân mong tìm con gái. Tuy nhiên, đã 5 ngày trôi qua, vẫn chưa có thông tin gì về 2 em. 

Cô giáo Trần Thị Sơn, giáo viên chủ nhiệm lớp 2 nữ sinh đang học cho biết: “Cả 2 em Quỳnh và Oanh đều có học lực khá. Em Lê Thị Oanh là học sinh học tốt môn Văn và tính cách khá cá tính. Còn em Quỳnh thì trầm tính hơn, nhưng học lực cũng khá. Từ đầu năm học đến giờ không thấy các em có biểu hiện gì bất thường. Được tin các em mất tích nhà trường cũng rất lo lắng”.

Theo ANTT

Bạn đang đọc bài viết Đang tìm kiếm 2 nữ sinh mất tích sau cuộc điện thoại gọi cho mẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới