Thứ sáu, 19/04/2024 14:24 (GMT+7)

Đang làm rõ vụ cháy lớn tại chung cư Hồ Gươm Plaza

MTĐT -  Thứ hai, 27/11/2017 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến 18h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, vụ việc không gây thiệt hại về người. Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra đám cháy tại chung cư Hồ Gươm Plaza, cách đây 2 năm

Ngọn lửa và khói bốc lên từ tầng 2 của quán trà sữa, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn. Khách hàng và nhân viên của quán đã hô hoán chạy, ra ngoài và báo lực lượng cảnh sát PCCC.

Quán trà sữa bị cháy nằm cạnh trung tâm mua sắm

Hàng trăm cư dân dân tòa chung cư Hồ Gươm Plaza, (đường Trần Phú , Hà Đông, Hà Nội) hoảng loạn khi phát hiện ngọn lửa to bùng cháy dữ dội ở tầng 1 khu thương mại cho thuê tại Hồ Gươm Plaza. Một số người sống tại tòa nhà này cho biết, họ ngửi thấy mùi khét nhưng không hề thấy chuông báo cháy, cũng không có loa thông báo của chủ đầu tư. Sau đó, một số cư dân nhận được điện thoại từ người thân đang cháy lớn tại tầng 1 tòa nhà nên hô hoán mọi người vội vã chạy cầu thang bộ xuống.

Lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa

Nhận thông tin, đội cảnh sát PCCC số 9 ( Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội) điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến 18h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ hoả hoạn

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Trước đó, cư dân chung cư Hồ Gươm Plaza đã nhiều lần kêu cứu về hệ thống PCCC của khu chung cư không đảm bảo an toàn. Theo phản ánh của các hộ dân tại đây chuông báo cháy bị ngắt không hoạt động, đến khi khói bốc lên dữ dội thì cư dân mới biết cháy để hô hoán nhau chạy xuống.

Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra đám cháy tại chung cư Hồ Gươm Plaza, cách đây 2 năm vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 14/12/2015 , một vụ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 18 chung cư khiến 2 người phải đi cấp cứu

TRANG TRIỆU (TH)

Bạn đang đọc bài viết Đang làm rõ vụ cháy lớn tại chung cư Hồ Gươm Plaza. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?