Thứ bảy, 20/04/2024 05:47 (GMT+7)

Đại hội Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam (2020-2022)

Lam Vy -  Thứ bảy, 28/12/2019 21:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 28/12/2019, tại Quận ủy Ba Đình đã diễn ra Đại hội Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 -2022.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Đinh Xuân Hải, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp quận; đồng chí Phạm Kiều Xuân, Cán bộ Ủy ban Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp quận và đồng chí Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam.

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2022.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017-2020 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác lãnh đạo của chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua.

Trong các năm qua Tạp chí Môi trường và Đô thị VN cũng đã để lại được nhiều dấu ấn qua các chương trình: Cây chổi vàng, Vẽ tranh vì môi trường, đặc biệt sự kiện Nói không với rác thải nhựa đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành.

Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Về công tác xây dựng Đảng, qua 3 năm thành lập đến thời điểm hiện tại Tạp chí có 11 đồng chí là đảng viên chính thức. 100% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phấn đấu trong nhiệm kỳ tới sẽ kết nạp từ 3- 5 quần chúng xuất sắc vào đội ngũ Đảng viên, quyết tâm nhiệm kỳ tới sẽ gấp đôi số lượng đảng viên hiện tại.

Đáng chú ý với tinh thần dân chủ, Đại hội đã lựa chọn và bầu đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng là Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu.

Đồng thời, bầu 2 đồng chí Nguyễn Tường Quân – Trưởng ban điện tử Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng - Bí thư là Đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trên tình thần đoàn kết, tiếp tục rèn luyện học tập, nâng cao trình độ, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là lá cờ đầu trên mọi phương diện của Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình.

Đại hội đã lựa chọn và bầu đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận đề nghị Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cần kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Bên cạnh đó, lãnh đạo Đảng ủy khối cũng có những ý kiến chỉ đạo sát sao giúp chi bộ lãnh đạo và triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ tới.

Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Bạn đang đọc bài viết Đại hội Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam (2020-2022). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...