Thứ tư, 24/04/2024 22:50 (GMT+7)

Cùng ấn tượng Hội An sẻ chia những yêu thương

MTĐT -  Thứ tư, 29/05/2019 21:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong 2 ngày 27 - 28/5, Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An phối hợp với các đơn vị đồng hành, tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Cùng Ấn tượng Hội An – Sẻ chia những yêu thương"...

Theo đó, trong đêm 27/5, tại Công viên Ấn tượng Hội An đã diễn ra “Đêm biểu diễn từ thiện” dành cho 1.350 em học sinh các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đóng chân trên địa bàn TP Hội An (Quảng Nam).

Đến với “Đêm biểu diễn từ thiện”, các em đã được hòa mình vào không gian thu nhỏ của phố cổ Hội An, thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tái hiện những nét văn hóa Hội An xưa và nay. Đặc biệt, các em sẽ được trực tiếp thưởng thức chương trình biểu diễn thực cảnh hay nhất thế giới – Ký ức Hội An.

135 em học sinh xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn nhận phần thưởng từ chương trình.

Ban Tổ chức cũng sẽ trao tặng 135 phần quà (500.000 đồng/phần) cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại 27 trường trên địa bàn Hội An. Đồng thời, trong ngày 27/5, Công viên Ấn tượng Hội An sẽ trích 10% doanh thu bán vé xem show thực cảnh Ký ức Hội An đóng góp vào Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh nhằm kêu gọi du khách đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Nguyễn Xuân Hà - Phó Tổng Giám đốc Gami Theme Park trao quà cho các học sinh.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện, sáng 28/5, tại khuôn viên Công viên Ấn tượng Hội An, hơn 100 cán bộ, nhân viên và diễn viên đã tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo”, các đơn vị máu sẽ được chuyển cho Bệnh viên Đa khoa Quảng Nam tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Sáng cùng ngày, đoàn thiện nguyện gồm đại diện lãnh đạo, nhân viên Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An, Quỹ xã hội từ thiện Hành trình Xanh và Ngân hàng Quốc Dân NCB – Chi nhánh Đà Nẵng, cũng đã đến thăm và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam.

Hơn 100 cán bộ, nhân viên đã tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo”.

Được biết, tổng kinh phí cho chương trình thiện nguyện “Cùng Ấn tượng Hội An – Sẻ chia những yêu thương” hơn 500 triệu đồng.

“Đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và cũng chính là hoạt động hướng về cộng đồng được tổ chức hàng năm của chúng tôi. Qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Qũy xã hội từ thiện Hành Trình Xanh, cũng như khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân, tương ái của đội ngũ CBNV tới các các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cộng đồng xã hội”, ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Tổng Giám đốc Gami Theme Park chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Cùng ấn tượng Hội An sẻ chia những yêu thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nam Hà

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.