Thứ tư, 24/04/2024 04:24 (GMT+7)

Cty CPMTĐT Hà Đông: Vượt gian khó trên hành trình “giấc mơ xanh”

Thanh Nga - Duyên Nguyễn -  Thứ sáu, 21/06/2019 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng Cty CP MTĐT Hà Đông luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bằng sự tâm huyết, tận tâm họ xứng đáng là những người bảo vệ “giấc mơ xanh" của TP Hà Nội.

Trải qua 33 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã thử thách ở 3 giai đoạn: giai đoạn mới thành lập; giai đoạn đổi tên và giai đoạn chuyển sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động công ích. Với chức năng, nhiệm vụ thu gom xử lý rác thải, thu gom phân rác, tẩy trùng tại các nhà vệ sinh công cộng, quản lý cây xanh đô thi, quản lý điện chiếu sáng công cộng,…đến nay Công ty luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đưa tổng doanh thu hàng năm đạt con số hàng trăm tỷ. 

Trắng đêm cùng những công nhân vệ sinh môi trường giữ gìn "giấc mơ xanh" của Thành phố.

 Nếu trong năm 2017, tổng doanh thu đạt trên 120 tỷ đồng, đến năm 2018 con số này có sự chênh lệch đáng kể chỉ đạt hơn 104 tỷ đồng/ năm. Sự chênh lệch này cũng do năm 2018 một số hạng mục như duy trì điện chiếu sáng và thoát nước thành phố Hà Nội tổ chức đấu thầu và gom khối lượng của một số quận huyện vào một gói thầu, vì vậy yêu cầu năng lực đòi hỏi phải cao. Công ty đã dùng giải pháp làm thầu phụ để không làm lãng phí tài sản và tạo doanh thu cho công ty.

 Dù gặp nhiều khó khăn trong việc đơn giá nhà nước tiết giảm, sự cạnh tranh trong các lĩnh vực cung ứng dịch vụ công ích phải cao, chất lượng dịch vụ đòi hỏi ngày càng phải tốt hơn trước nên lãnh đạo cũng như công nhân viên luôn tìm cách học hỏi, cố gắng nâng cao trách nhiệm của mỗi người để không những làm hài lòng khách hàng mà còn hoàn thiện mình ngày một tốt hơn.

Công ty cũng thực hiện việc khoán công việc, khoán chi phí cho các bộ phận sản xuất để chủ động trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh, nâng cao tinh thần trách nhiệm trước công việc được giao. Củng cố lại bộ máy lãnh đạo của các phòng nghiệp vụ, các tổ đội sản xuất cho phù hợp nhằm nâng cao quản lý có hiệu quả.

Giải thể những bộ phận không hiệu quả, sắp xếp lại lao động làm công việc khác có hiệu quả hơn; Xây dựng lại quy trình sản xuất hợp lý, hiệu quả, giảm các khâu trung gian không cần thiết gây lãng phí đặc biệt là khâu thu gom vận chuyển tác tiến tới không còn bãi trung chuyển rác…

Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Đông luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  Hiện nay, dù vẫn còn nhiều khó khăn trong việc đầu tư xe, nhân công hay thậm chí là mức lương so với công sức lao động bỏ ra vẫn còn thấp. Với sự đồng lòng, lãnh đạo cũng như nhân viên công ty đã luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng.

Hy vọng rằng, trong năm 2019 Công ty cổ phần Môi trường đô thị Hà Đông sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu của Thành phố Hà Nội trong tác thu gom xử lý rác thải môi trường, tạo cảnh quan luôn xanh, sạch, đẹp trên địa bàn quận.

Bạn đang đọc bài viết Cty CPMTĐT Hà Đông: Vượt gian khó trên hành trình “giấc mơ xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới