Thứ sáu, 19/04/2024 16:53 (GMT+7)

Công ty TNHH Junma hướng đến mục tiêu phát triển vì cộng đồng

Dũng Nguyễn -  Thứ sáu, 22/03/2019 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong qua trình phát triển kinh tế Công ty TNHH Junma Phú Thọ luôn cố gắng vì mục tiêu, giúp hàng vạn người giải quyết việc làm, gây dựng cơ nghiệp làm giàu.

Công ty TNHH Junma Phú Thọ (Khu Công nghiệp Thụy Vân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Tháng 11/2017 Công ty đầu tư vào Việt Nam, tổng mức đầu tư sản xuất, chế biến gỗ ép xuất khẩu là 500 tỉ đồng. Quá trình xây dựng, sản xuất, công ty gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với tình thần đoàn kết công ty đã khắc phục những khó khăn trở ngại và hướng tới mục tiêu đề ra.

Xưởng sản xuất gỗ ép cao cấp của công ty.

Từ những nỗ lực đó, năm 2018 Công ty Junma xuất khẩu được gần 200 triệu m3 gỗ ép cao cấp, kim ngạch xuất khẩu đạt 900 tỉ đồng. Công ty từng bức chăm lo đới sống cho hơn 500 người lao động, cán bộ công nhân viên, giúp họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Mục tiêu phát triển của Công ty TNHH Junma.

Ngoài ra Công ty còn giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, nộp thuế đầy đủ cho nhà nước và thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo đúng quy định.

Anh Triệu Văn Chiến là công nhân gắn bó với Công ty từ những ngày đầu cho biết: “Chúng tôi làm việc theo ca, công việc không vất vả lắm, thu nhập cũng cao và ổn định. Công ty luôn quan tâm đến chế độ và cuộc sống của người lao động. Tôi và mọi người ở đây đều mong muốn Công ty ngày càng phát triển để công việc của chúng tôi được ổn định và tạo thêm nhiều việc làm cho nhiều người lao động”.

Công ty giúp hàng vạn công nhân giải quyết việc làm và thu nhập ổn định.

Năm 2019, Công ty TNHH Junma Phú Thọ tiếp tục hướng đến mục tiêu phát triển ổn định, mạnh mẽ. Với công nghệ sản xuất gỗ ép tiên tiến nhất thế giới, công ty quyết tâm đứng trong top đầu của nghành công nghiệp gỗ thế giới nói chung và thị trường Mỹ nói riêng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Junma hướng đến mục tiêu phát triển vì cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước