Thứ sáu, 29/03/2024 00:45 (GMT+7)

Công bố đội hình xuất phát của U23 Việt Nam gặp U23 UAE

MTĐT -  Thứ sáu, 10/01/2020 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Danh sách 11 cầu thủ U23 Việt Nam đá chính trong trận đấu với U23 UAE đã được xác định.

Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Việt Anh, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

Trong khung thành, Bùi Tiến Dũng là người được chọn bắt chính. Bộ 3 trung vệ là Tấn Sinh - Thành Chung - Ngọc Bảo. 2 cầu thủ đá biên sẽ là Việt Anh (phải) và Thanh Thịnh (trái).

Đức Chiến và Hoàng Đức là cặp tiền vệ trung tâm, trong khi Quang Hải sẽ chơi ở vị trí hộ công, hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Đức Chinh - Tiến Linh.

Vào lúc 17h15 chiều 10/1, Việt Nam sẽ đối đầu với UAE trong trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu với UAE vào ngày mai có ý nghĩa rất quan trọng với U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua các đối thủ để giành được quyền vào tới vòng tứ kết".

Trong lịch sử đối đầu ở tất cả các cấp độ đội tuyển giữa hai nền bóng đá, UAE chiếm lợi thế hơn khi thắng 5, hòa 1 và thua 2. Dưới thời HLV Park Hang-seo, các cấp độ bóng đá Việt Nam đều có được kết quả tốt trước đối thủ.

Hai năm trước, HLV Park và học trò đã tạo ra địa chấn khi vào chung kết giải U23 châu Á. Đó là khởi đầu cho "phép màu Park Hang-seo", mở ra giai đoạn thành công cho bóng đá Việt Nam. Có thể xem giải đấu đầu tiên trong năm 2020 là mốc bắt đầu cho một chu kỳ mới của thầy trò HLV Park. Lúc này, họ không còn bị xem là một đột lót đường ở giải đấu cấp châu lục. Kỳ vọng từ phía người hâm mộ, vì thế, cũng lớn hơn.

Vị thế của Việt Nam lúc này được thể hiện qua cách đánh giá của HLV UAE Maciej Skorza - người đã không ngần ngại đánh giá thầy trò HLV Park cao nhất bảng. Tuy nhiên, UAE thực chất cũng là đội bóng mạnh, đủ khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào trong châu lục. Đây là thuốc thử liều cao cho Việt Nam ngay ở trận ra quân tại giải đấu.

 P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Công bố đội hình xuất phát của U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.