Thứ sáu, 19/04/2024 21:32 (GMT+7)

Công an Hoàn Kiếm hoàn trả lại tài sản cho du khách đánh rơi

MTĐT -  Thứ hai, 30/10/2017 13:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 30/10, Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản bị thất lạc của anh Đào Văn Long (SN 1980, ở Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) trong chuyến đi chơi Thủ đô.

Sáng 30/10, Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản bị thất lạc của anh Đào Văn Long (SN 1980 ở Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) trong chuyến đi chơi Thủ đô dịp cuối tuần vừa qua.

Theo đó, Tổ trật tự Hồ Hoàn Kiếm trong quá trình tuần tra tuyến phố đi bộ đêm 29/10 gồm Trung tá Nguyễn Đức Doanh và Thạch Văn Thái - tổ trật tự đã tìm được chiếc ví của anh Đào Văn Long bị rơi ở khu vực kem Thuỷ Tạ.

Kiểm tra trong ví ngoài số tiền còn có rất nhiều giấy tờ quan trọng khác gồm giấy tờ tuỳ thân, thẻ dân quân tự vệ, vé xe gửi tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, giấy tờ ghi nợ do anh Long làm chủ nợ...

Biết là giấy tờ vô cùng quan trọng, tổ công tác đã liên hệ về địa phương tìm số điện thoại anh Long chủ động liên hệ.

Công an quận Hoàn Kiếm trao trả tài sản của anh Long cho chị gái Đỗ Thị Lan

Khi liên hệ được với khổ chủ, anh Long đã phải huỷ chuyến máy bay và đang đi xe khách về quê để kịp ngày công tác. Theo anh Long, cuối tuần vừa rồi anh đáp chuyến máy bay ra Hà Nội chơi, trong quá trình đi dạo khu vực hồ Gươm do sơ ý anh làm đánh rơi chiếc ví. Cho đến lúc nhận được điện thoại của Trung tá Nguyễn Đức Doạn anh Long và người thân đã mất nhiều giờ lo lắng đi tìm lại tài sản.

Ngoài giấy tờ tuỳ thân thì chiếc vé xe trong ví và tờ giấy biên nợ là vô cùng quan trọng đối với anh vì nếu không có những giấy tờ trên anh không thể thanh toán được.

Sáng cùng ngày 30/10, Tổ CS TTPUN CA Hoàn Kiếm phụ trách khu vực Hồ Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản cho chị gái anh Long là Đỗ Thị Lan ở Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thay mặt gia đình, chị Lan bày tỏ tấm lòng cản kích trước sự tận tuỵ có trách nhiệm của CA Hoàn Kiếm nói chung và tổ công tác nói riêng.

Cũng theo Tổ CS TTPUN Hoàn Kiếm, vào 23h đêm 29/10 đơn vị đã giúp 1 gia đình tìm được 1 cháu bé bị lạc trong tuyến phố đi bộ Hồ Gươm. Đây là lần thứ 5 trong tuần qua đơn vị giúp đỡ các cháu bé bị lạc đoàn tụ gia đình.

Nam Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết Công an Hoàn Kiếm hoàn trả lại tài sản cho du khách đánh rơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...