Thứ ba, 19/03/2024 16:51 (GMT+7)

Con trai nữ công nhân VSMT tử nạn đỗ vào lớp 10 với điểm cao

Nguyệt Hằng -  Thứ hai, 17/06/2019 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Em Trần Đức Anh đã đỗ lớp 10 trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội, với 47.5 điểm. Dù không phải là trường chuyên, nhưng đây là ngôi trường đúng theo nguyện vọng của Đức Anh.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, anh Lê Văn Hưng (anh trai nữ lao công Lê Thị Thu Hà bị ô tô điên đâm tử vong ở đường Láng) cho biết: "Đức Anh thi được 47.5 điểm, cháu đã đỗ trường THPT Lương Thế Vinh theo đúng nguyện vọng".

Được biết, Đức Anh đã đăng ký vào khối A và giành được điểm số rất cao. Trong suốt quá trình theo học, trường Lương Thế Vinh sẽ hỗ trợ em 70% tiền học phí.

Hiện tại, em trai Trần Đức Hiếu đã về ở với bố, còn Đức Anh vẫn ở với bà ngoại. Em tâm sự sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng của mọi người, nhất là mẹ em.

Đức Anh đã đỗ trường THPT Lương Thế Vinh với số điểm khá cao.

Trước đó, rạng sáng ngày 23/4, khi đang thu gom rác trên đường Láng, chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội, nhân viên Công Ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi Nhánh Đống Đa) đã bị ô tô mang biển kiểm soát 29A-784.09 do anh Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình) điều khiển đâm tử vong.

Điều đáng nói, tài xế Tuyên không dừng xe lại để giải quyết mà lái xe bỏ chạy. Người dân đã truy đuổi và dừng được xe của Tuyên, bàn giao cho công an. Khi được đưa về trụ sở công an, tài xế Tuyên nồng nặc mùi rượu, thậm chí đến sáng, cơ quan công an vẫn chưa thể làm việc, lấy lời khai do người này vẫn còn say.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, anh Đỗ Xuân Tuyên vi phạm trên 1,077 miligam/lít khí thở, là mức vi phạm rất nặng. Tuyên sau đó bị khởi tố, bắt giam, đang chờ ngày xét xử.

Sau vụ tai nạn, có rất nhiều tổ chức cá nhân đã ủng hộ hai con trai của chị Hà. Số tiền này sau đó đã được lập làm 2 sổ tiết kiệm đứng tên hai cháu.

Bạn đang đọc bài viết Con trai nữ công nhân VSMT tử nạn đỗ vào lớp 10 với điểm cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.