Thứ bảy, 20/04/2024 19:20 (GMT+7)

Chuỗi hoạt động “Màu xanh trong tôi” thu hút 400 người tham gia

MTĐT -  Thứ hai, 29/06/2020 17:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 28/6, chuỗi hoạt động “Màu xanh trong tôi" tổ chức tại sảnh chính Trung tâm thương mại Savico Megamall với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút được đông đảo người tham gia từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Sự kiện được diễn ra từ 9 giờ đến 16 giờ ngày 29/6, với sự kết hợp, tham gia tổ chức của Trung tâm thương mại Savico Megamall cùng Câu lạc bộ Môi trường VNUA, Câu lạc bộ Nhà báo xanh, Câu lạc bộ Kết nối và Câu lạc bộ True Action. 

Quy mô chuỗi sự kiện “Màu xanh trong tôi” thời điểm 9 giờ

Chuỗi hoạt động đã thu hút được 400 người tham gia và riêng hoạt động “Đổi giấy lấy cây” BTC đã thu về hơn 300kg giấy vụn, giấy bìa và 30kg nhựa. 

Tham gia hoạt động vẽ tranh với chủ đề “Em yêu màu xanh”, em Nguyễn Sơn Tùng, 7 tuổi chia sẻ: “Em rất thích hoạt động này vì giúp em vẽ đẹp, sáng tạo và thêm yêu môi trường, em mong có nhiều hoạt động như thế này trong thời gian tới”.

Em Nguyễn Sơn Tùng, 7 tuổi tham gia hoạt động vẽ tranh 

“Câu lạc bộ Môi trường thường xuyên tổ chức chương trình “Đổi giấy lấy cây” với các hoạt động “trao” và “đổi”. Với mong muốn tạo không khí vui nhộn, năng động cho chương trình mà mình đã lên ý tưởng phối hợp các hoạt động về môi trường với các tiết mục văn nghệ, trò chơi để thu hút mọi người tham gia. Mong muốn hoạt động lan tỏa đến mọi người để cùng lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường trong thời gian tới, Ủy viên ban Thư ký Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam Dương Thu Nhàn cho biết.

Các tình nguyện viên tham gia thu nhận và phân loại giấy, bìa

Trong sự kiện có các chuỗi hoạt động đổi giấy lấy cây, không gian trưng bày đồ tái chế, gian hàng sản phẩm xanh, vẽ tranh dành cho các em nhỏ, tái chế quần áo cũ và các hoạt động văn nghệ, trò chơi đến từ các câu lạc bộ đội nhóm.

Bạn đang đọc bài viết Chuỗi hoạt động “Màu xanh trong tôi” thu hút 400 người tham gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hoàng Thoa

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất