Thứ bảy, 20/04/2024 01:07 (GMT+7)

Chung cư Carina Plaza lại bất ngờ bốc cháy vào giữa trưa

MTĐT -  Thứ sáu, 23/03/2018 12:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc công tác cứu hộ vẫn đang được diễn ra tại chung cư Carina Plaza thì khu C của chung cư này lại bất ngờ bốc cháy.

Vào khoảng 12h trưa nay (23/3), người dân ở lô A chung cư Carina, quận 8, TP. HCM đang trú tạm ở khu C thì bất ngờ có tiếng la cháy. Tất cả mọi người ào chạy ra ngoài.

Sau đó loa thông báo có cháy khu C và đề nghị mọi người di tản xuống. Công an, bảo vệ chạy lên phía khu C hỗ trợ đưa người dân xuống.

Ngay lập tức, lực lượng PCCC còn đang có mặt ở hiện trường lao vào dập lửa.

Đám cháy bất ngờ xảy ra khi công tác cứu hộ vẫn đang triển khai. Ảnh: PLO.

Ngoài một xe chữa cháy túc trực, 2 xe chữa cháy mới được điều ngay đến. Khu vực cháy tiếp tục được phong tỏa để triển kha công tác dập lửa.

Hiện có một chiến sĩ PCCC bị thương.

Công an khu vực xác nhận sự cố do cháy máy bơm vì sáng giờ quá nóng. Hiện đã tạm thời xử lý xong, người dân từ tầng trên không di tản xuống nữa.

Trước đó, vào rạng sáng nay chung Carina bất ngờ bốc cháy khiến 13 người chết, 28 người bị thương. Theo cư dân tại Carina, thời điểm xảy ra hỏa hoạn chuông báo cháy không kêu.

Xe chữa cháy được điều thêm đến hiện trường. Ảnh: PLO.

Sáng cùng ngày, TP. HCM đã tổ chức họp khẩn và yêu cầu làm rõ thông tin vụ cháy.

Cũng trong sáng nay, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Công an, ỦBND TP. HCM chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý nghiêm vi phạm theo đúng quy định của pháp luật; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, diễn tập phòng cháy, chữa cháy.

Trường hợp vi phạm nghiêm trọng cần xem xét, truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Video cháy ở chung cư Carina vào lúc trưa 23/3. - Nguồn: Tiến Long/Tuổi Trẻ:

Tổng hợp theo (TTO, Khám Phá)

Bạn đang đọc bài viết Chung cư Carina Plaza lại bất ngờ bốc cháy vào giữa trưa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...