Thứ năm, 28/03/2024 17:21 (GMT+7)

CĐV Việt Nam ở lại sân nhặt rác sau chiến thắng ĐT Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 09/11/2018 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CĐV Việt Nam đã có những hành động đẹp trên khán đài sân vận động quốc gia Lào sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tối qua (8/11), các chàng trai của ĐT Việt Nam đã có màn mở đầu vô cùng ấn tượng tại AFF Cup 2018 với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Lào.

Để tiếp sức cho đội nhà, hôm qua, hàng ngàn CĐV Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Quốc Gia Lào. Sau trận thắng của ĐT Việt Nam, những CĐV áo đỏ như thường lệ, họ ở lại để dọn dẹp sạch sẽ khán đài SVĐ Quốc Gia Lào. Một hình ảnh đẹp của NHM Việt Nam tại AFF Cup 2018.

CĐV nán lại khán đài dọn rác sau trận đấu Việt Nam - Lào. Ảnh: Zing. 

Hành động này đã cho thấy cung cách lịch sự và ý thức trách nhiệm của người dân Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên, các CĐV Việt Nam nán lại trên khán đài dọn rác,

Trước đó, tại trận tứ kết của Olympic Việt Nam gặp Syria tại ASIAD 18, NHM Hải Phòng có mặt trên sân Lạch Trach cũng gây ấn tượng hành động dọn rác sau trận đấu.

Cũng tại ASIAD 2018, sau khi Olympic Việt Nam thua 1-3 Olympic Hàn Quốc, các CĐV Việt Nam vẫn thể hiện một hành động đẹp khi nhặt sạch rác trên khán đài mới ra về. Những hành động tuy nhỏ của các CĐV Việt Nam nhưng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.  

Trước đó, tại ASIAD 2018, các CĐV Việt Nam cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế với hành động nhặc rác. 

Với chiến thắng trước đội chủ nhà ở trận ra quân AFF Cup 2018, hiện Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên. Đây là một kết quả xứng đáng cho những cố gắng của các tuyển thủ, đồng thời làm ấm lòng trái tim người hâm mộ bóng đá Việt.

Ngày 16/11 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà trước khi đối đầu với Myanmar 4 ngày sau đó. Ở trận đấu cùng ngày, đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tiếp theo đã giành chiến thắng tối thiểu trước Campuchia.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết CĐV Việt Nam ở lại sân nhặt rác sau chiến thắng ĐT Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.