Thứ sáu, 26/04/2024 02:32 (GMT+7)

Bình Dương: Cháy lớn tại KCN Việt Hương, nhiều người tháo chạy

MTĐT -  Thứ tư, 22/05/2019 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 22/5, một vụ cháy lớn đã xảy tại KCN Việt Hương (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), khiến hàng trăm công nhân đang làm việc phải tháo chạy ra ngoài.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng chữa cháy tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương khống chế ngọn lửa tại công ty TNHH Chung An, chuyên sản xuất giày dép, băng keo… 

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 13 giờ 30 ngày 22/5, các công nhân đang làm việc thì bất ngờ một tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội và lan rộng. Hàng trăm công nhân ngay sau đó đã nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Ngay sau khi xảy ra cháy, hàng trăm công nhân và người dân đã gấp rút ứng cứu hàng hóa và hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng cứu hỏa đang tiến hành phun nước, dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy. Khoảng 10 xe chữa cháy đã được điều đến hiện trường để dập lửa.

Lửa bốc lên dữ dội, cột khói đen ngòm bốc cao hàng trăm mét.

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù trời đã đổ mưa to nhưng ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội, không có dấu hiệu giảm.

Được biết, Công ty TNHH Chung An nằm trong KCN Việt Hương, kế bên quốc lộ 13, thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngọc Bùi

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cháy lớn tại KCN Việt Hương, nhiều người tháo chạy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.