Thứ sáu, 29/03/2024 12:58 (GMT+7)

Báo châu Á: Việt Nam đã khiến Nhật Bản sợ hãi thực sự ở Dubai

MTĐT -  Thứ sáu, 25/01/2019 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để thua nhưng ĐT Việt Nam đã nhận được rất nhiều ngợi khen vì màn trình diễn quả cảm trước đối thủ đẳng cấp thế giới Nhật Bản.

Bị đánh giá thua kém về mọi mặt nhưng ĐT Việt Nam đã chơi không hề sợ hãi trước Nhật Bản. Các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á chỉ chịu thua với  tỷ số 0-1 sau cú đá penalty thành công của Ritsu Doan.

Không chỉ gây cho hàng công Nhật Bản rất nhiều khó khăn, ĐT Việt Nam còn khiến hàng thủ đối phương nhiều phen chao đảo. Sau trận đấu, Fox Sport châu Á đã nức lời khen ngợi các cầu thủ Việt Nam.

“Trước trận rất nhiều CĐV và bình luận viên nhận định rằng Nhật Bản quá mạnh so với Việt Nam. Tuy nhiên, vị HLV 60 tuổi Park Hang-seo đã chứng minh điều ngược lại và khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt ở hiệp 1.

Báo châu Á ca ngợi các cầu thủ Việt Nam.

Những phút đầu trận, ở một vài thời điểm các nhà vô địch Đông Nam Á đã khiến Nhật Bản sợ hãi thực sự tại Dubai. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có pha đi bóng khiến cầu thủ của Southampton, Yoshida vất vả ngăn chặn chịu quả phạt góc.

Việt Nam đã cho thấy khả năng phòng ngự thực sự ấn tượng, bịt kín mọi khoảng trống khiến Nhật Bản bế tắc và buộc phải tìm kiếm giải pháp bằng những tình huống phản công nhanh.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam tung ra 12 cú sút trong khi con số này của Nhật Bản là 11. Thêm một màn trình diễn thiếu thuyết phục nữa của đội bóng từng 4 lần vô địch châu Á. Các học trò của HLV Hajime Moriyasu đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước khi có màn trình diễn ấn tượng ở hiệp 2. Việt Nam đã có những cơ hội ghi bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ Nhật Bản đã chơi tốt và không để điều đó xảy ra”, Fox Sport châu Á bình luận.

Cũng theo Fox Sport châu Á, thua nhưng Việt Nam có quyền ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 vì đã gây ấn tượng lớn và trở thành biểu tượng bóng đá của Đông Nam Á.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Báo châu Á: Việt Nam đã khiến Nhật Bản sợ hãi thực sự ở Dubai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới