Thứ sáu, 29/03/2024 05:53 (GMT+7)

Ấm lòng cảnh các chiến sĩ CATP Yên Bái dọn dẹp trường học sau mưa lũ

Trang Triệu -  Thứ tư, 01/08/2018 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh những màu áo xanh miệt mài giúp đỡ thầy cô giáo trường Mầm non Yên Ninh san lấp mặt bằng, làm đường lên sân trường, khắc phục hậu quả sau mư lũ khiến người dân cảm thấy ấm lòng.

Yên Bái là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ vừa qua. Các cấp, các ngành cùng nhân dân đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ khắc phục hậu quả, trong đó các cơ sở giáo dục, các trường học đang chạy đua với thời gian để vệ sinh, tu sửa trường lớp, chuẩn bị cho năm học mới cận kề.

Do nước sông Hồng lên cao, nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Yên Bái bị ngập, có nơi nước lên tới 1,5 m nên nhiều trường học không tránh khỏi những ảnh hưởng nặng nề.

Biết được những khó khăn, đồng thời để hưởng ứng chiến dịch "Hành quân xanh" năm 2018, ngày 29/7 chi đoàn công an thành phố Yên Bái đã phối hợp với Đoàn thanh niên trường Mầm non Yên Ninh ra quân tổ chức san lấp mặt bằng làm đường lên trường học, cắt tỉa cây trong và ngoài khuôn viên nhà trường. Để các cháu có một môi trường xanh - sạch - đẹp cho năm học mới.

Trung úy Nông Văn Ngợi (Bí thư đoàn thanh niên, công an TP Yên Bái) cho biết: "Sau đợt mưa lũ vừa qua, toàn tỉnh Yên Bái chịu nhiều thiệt hại về người và của, địa bàn thành phố cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng. Để chia sẻ những khó khăn, đồng thời hưởng ứng chiến dịch "Hành quân xanh", chi đoàn công an thành phố Yên Bái đã phối hợp với Đoàn thanh niên trường Mầm non Yên Ninh ra quân dọn dẹp, sửa đường xung quanh trường mầm non Yên Ninh".

"Tuy thời tiết không ủng hộ, nhưng với tinh thần trách nhiệm không ngại nắng mưa, chúng tôi đã hoàn thành kế hoạch đề ra. Năm học mới cũng đến rất gần, những người chiến sĩ công an chúng tôi và cả các thầy cô trường mầm non Yên Ninh đều hy vọng qua buổi ra quân này có thể đem lại cho các cháu môi trường học tập và vui chơi vừa đảm bảo an toàn, vừa sạch đẹp", chia sẻ với PV

 Phía lãnh đạo trường mầm non Yên Ninh cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chiến sĩ công an nhân dân thành phố Yên Bái.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại buổi ra quân:

Ngày 29/7 chi đoàn CATP Yên Bái đã phối hợp với ĐTN trường Mầm non Yên Ninh ra quân tổ chức dọn dẹp đường xung quanh trường mầm non Yên Ninh.

Các chiến sĩ công an không ngại khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Công an thành phố Yên Bái dọn dẹp cổng trường mầm non Yên Ninh.

Ai cũng cố gắng hết sức, làm tròn trách nhiệm của mình.

Đoàn viên thanh niên CATP Yên Bái hưởng ứng chiến dịch "Hành quân xanh".

Các chiến sĩ công an đang tích cực làm việc với hy vọng giúp cho các cháu có môi trường học tập và vui chơi an toàn, sạch đẹp.

Những cành cây trong khuôn viên trường đã được cắt tỉa gọn gàng.

 Thời tiết không ủng hộ, nhưng nhiệm vụ của các chiến sĩ công an vẫn hoàn thành tốt.

Các chiến sĩ công an, đoàn thanh niên trường mầm non Yên Ninh dầm mưa để dọn dẹp trường học.

Các cô giáo, lãnh đạo trường mầm non Yên Ninh chụp ảnh kỷ niệm cùng các chiến sĩ CATP Yên Bái.

Dẫu biết rằng đây chỉ là một trong những hoạt động nhỏ, nhưng cũng thật khó kể hết những nghĩa cử, tình thương, những việc làm đẹp, đáng trân trọng của chiến sĩ công an nhân dân TP Yên Bái. Chính những việc làm thiết thực đó đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh anh “Bộ đội Cụ Hồ”, người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng người dân.

Bạn đang đọc bài viết Ấm lòng cảnh các chiến sĩ CATP Yên Bái dọn dẹp trường học sau mưa lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.