Thứ ba, 23/04/2024 21:06 (GMT+7)

Vụ Empire bán thẻ Cocofest 2018: Sở, ngành “đá bóng trách nhiệm”

Bình Dương -  Thứ sáu, 06/07/2018 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù chương trình biểu diễn văn nghệ (Cocofest 2018) tại Tổ hợp Du lịch Giải trí Cocobay, Sở Văn hóa thể thao Đà Nẵng quy định không bán vé xem ca nhạc nhưng thực tế thì khác.

Như đã thông tin, khi khách hàng muốn tham gia chương trình biểu diễn văn nghệ Cocofest 2018 (tại Tổ hợp Du lịch Giải trí Cocobay, đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng), thì khách hàng phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để mua thẻ tham gia với mệnh giá từ 500.000 đến 900.000 đồng, kèm theo được tặng miễn phí một đồ uống và sử dụng Coco Bus Tour không giới hạn trong 24h.

Để tìm hiểu về việc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Empire (viết tắt Empire) có sử dụng chiêu bài "trá hình" trong việc không bán vé nhưng bán thẻ xem chương trình ca nhạc hay không. PV đã liên hệ qua điện thoại với Sở Văn hóa thể thao và Sở Công thương nhưng đại diện các Sở phủ nhận không quản lý việc Empire bán thẻ tham gia chương trình Cocofest 2018.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Empire thông báo không bán vé nhưng thực tế khách hàng muốn tham gia chương trình phải mua thẻ được bán trên website chính thức của chương trình Cocofest 2018.

Sáng ngày 6/7, PV Môi trường và Đô thị đã liên hệ qua điện thoại với bà Nguyễn Thị Hội An (Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao Đà Nẵng) bà An cho biết: “Đối với chương trình biểu diễn văn nghệ Cocofest 2018 Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Empire đã có thông báo với Sở Văn hóa thể thao trước ngày biểu diễn là 05 ngày và họ có thông báo tại chương trình không bán vé. Còn việc bên công ty bán thẻ tham dự chương trình có thể là một gói dịch vụ nào đó vì trong Cocobay có nhiều dịch vụ như giải trí, ẩm thực…, về phía Sở Văn hóa thể thao chỉ quản lý về việc biểu diển văn nghệ có đúng quy định hay không còn việc bán thẻ hay giá cả thì do Sở Công thương quản lý”.

Ngay sau đó, PV tiếp tục liên hệ qua điện thoại với ông Phan Văn Kha (Giám đốc Sở Công thương thành phố Đà Nẵng) ông Kha cho rằng: “Về vấn đề biểu diễn văn nghệ và bán thẻ tham gia chương trình thì do sở Văn hóa Thể thao quản lý vì việc biểu diễn văn nghệ họ xin Sở Văn hóa Thể thao chứ sở Công thương cũng không quản lý về việc đó”.

Trước đó, Môi trường & Đô thị Việt Nam có bài viết: Đà Nẵng: Tập đoàn Empire xin một đằng làm một nẻo?, liên quan đến việc biểu diễn văn nghệ Cocofest 2018 tại Tổ hợp Du lịch Giải trí Cocobay của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Empire cũng thông báo là không bán vé, nhưng trên thực tế khi khách hàng muốn tham gia chương trình phải mua thẻ với mệnh giá từ 500.000 đến 900.000 đồng.

Vậy nếu Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Empire đang sử dụng "chiêu bài" trong việc không bán vé nhưng bán thẻ tham gia chương trình để trốn trách thực hiện nghĩa vụ tài chính thì đơn vị nào trực tiếp quản lý?!

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Vụ Empire bán thẻ Cocofest 2018: Sở, ngành “đá bóng trách nhiệm”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới