Thứ năm, 18/04/2024 08:39 (GMT+7)

Trường TH Lê Hồng Phong: Gần 2000 bức tranh vì môi trường

MTĐT -  Thứ ba, 26/11/2019 11:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong là một trong những đơn vị tham gia nổi bật nhất.

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) là ngôi trường có bề dày truyền thống, là điểm sáng của ngành giáo dục và đào tạo quận Ngô Quyền. Trường được đánh giá là đơn vị có chất lượng đội ngũ giáo viên giảng dạy đứng tốp đầu các trường tiểu học trong quận và thành phố. Trong những năm qua, thầy và trò trường tiểu học Lê Hồng Phong luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi nhà trường.

Để đạt được những thành tích trong suốt những năm qua, nhà trường luôn hướng tới đẩy mạnh công tác thi đua, đổi mới căn bản toàn diện phương pháp giáo dục đào tạo, đổi mới tư duy, áp dụng các phương pháp dạy học đa dạng. Đặc biệt, nhà trường rất quan tâm phát triển năng khiếu cho các học sinh, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc thi năng khiếu và đạt nhiều thành tích cao.

Với cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong là một trong những đơn vị tham gia nổi bật nhất. Ngay từ năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức, nhà trường đã nộp 1.789 bức tranh dự thi và trở thành đơn vị có nhiều tranh dự thi nhất. Sang đến năm nay, số tranh nhà trường gửi về thậm chí còn lên đến 1.889 tranh.

BTC xin giới thiệu một số bức tranh xuất sắc của các em học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong:

BTC cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” vẫn tiếp tục nhận tranh dự thi đến hết ngày 30/11/2019

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Hồng Anh (SĐT: 0905 235 660)

Hoặc tham khảo trang fanpage của cuộc thi: www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam/

Tranh của em Bùi Khánh Thi – Lớp 5H9
Tranh của em Lê Minh Anh – Lớp 5H4
Tranh của em Lê Phan Đạt – Lớp 5H9
Tranh của em Lê Thu Trang – Lớp 5H4
Tranh của em Đặng Thùy  Linh – Lớp 5H8

Tranh của em Nguyễn Trịnh Minh Châu – Lớp 5H4

Tranh của em Nguyễn Vũ Khánh Ngọc – Lớp 5H1

Tranh của em Nguyễn Kiều Liên Hương – Lớp 5H6

Tranh của em Phạm Anh Ngọc Trâm – Lớp 5H7

Tranh của em Nguyễn Châu Anh – Lớp 5H7

Bạn đang đọc bài viết Trường TH Lê Hồng Phong: Gần 2000 bức tranh vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.