Thứ sáu, 29/03/2024 16:42 (GMT+7)

Suy nghĩ về môi trường của các bạn nhỏ Trung tâm Mặt Trời Vuông

Hồng Anh -  Thứ hai, 16/09/2019 20:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các bạn nhỏ đến từ Trung tâm Trải nghiệm nghệ thuật Mặt Trời Vuông đã khắc họa những góc nhìn tươi mới, cuốn hút về đề tài môi trường.

Trung tâm Trải nghiệm nghệ thuật Mặt Trời Vuông là một sân chơi nghệ thuật dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 4-12 tuổi. Tại trung tâm, các em nhỏ được tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật như vẽ tranh, nhảy hiện đại – khiêu vũ, thêu, tạo hình từ gốm sứ,...từ đó thỏa sức sáng tạo và bồi dưỡng tâm hồn.

Tham gia Cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” – Lần thứ hai 2019, các em học sinh của Trung tâm Trải nghiệm nghệ thuật Mặt Trời Vuông đã khắc họa những góc nhìn tươi mới, cuốn hút về đề tài môi trường.

Dưới đây là một số tác phẩm nổi bật:

"Đi giữa miền xanh" (Tranh của em Nguyễn Phan Nguyên Khang - Sinh ngày 4/6/2011)

"Hoàng Anh tưới cây" (Tác phẩm của em Nguyễn Quang Hoàng Anh)

Các sinh vật thỏa sức vũng vẫy dưới biển xanh (Bức tranh của em Nguyễn Quang Bảo Nam - sinh ngày 13/5/2011)

Tác phẩm được đặt tên "Bé nhặt rác dưới biển" của em Đồng Hà Linh (sinh ngày 25/3/2014)

Tác phẩm "Bé cứu trái đất" của em Trần Lương Minh Hoàng (sinh ngày 16/6/2014)

"Em trồng cây xanh" - Tranh của em Nguyễn Phan Minh Phú (sinh ngày 31/12/2012)

Ban tổ chức Cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” – Lần thứ hai 2019 vẫn tiếp tục nhận tranh dự thi đến hết ngày 30/11/2019.

Bạn đang đọc bài viết Suy nghĩ về môi trường của các bạn nhỏ Trung tâm Mặt Trời Vuông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.