Thứ ba, 19/03/2024 09:50 (GMT+7)

Hơn 200 bức tranh môi trường của học sinh Trường THCS Hồng Bàng

Hồng Anh -  Thứ tư, 18/09/2019 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường THCS Hồng Bàng đã gửi đến BTC cuộc thi "Vì môi trường tương lai" 225 bức tranh của các em học sinh, tất cả đều rất xuất sắc, thể hiện rõ nét các vấn đề tồn tại trong môi trường hiện nay.

Trường THCS Hồng Bàng được thành lập từ năm 1974, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm chỉ đạo tích cực của lãnh đạo các cấp, sự ủng hộ nhiệt thành của các thế hệ phụ huynh học sinh và các tổ chức xã hội, các cơ quan đơn vị cùng sự nỗ lực cố gắng của các thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã có những bước tiến vững chắc, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của quận Hồng Bàng và thành phố Hải Phòng.

Ngoài tập trung giảng dạy kiến thức văn hóa, Nhà trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển khả năng nghệ thuật như hội họa, âm nhạc,...cho học sinh, tích cực tạo điều kiện cho các em tham gia các cuộc thi năng khiếu. Với Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”, Trường THCS Hồng Bàng đã gửi đến BTC 225 bức tranh của các em học sinh, tất cả đều rất xuất sắc, thể hiện rõ nét các vấn đề tồn tại trong môi trường hiện nay. BTC xin giới thiệu một số tác phẩm của các em học sinh Trường THCS Hồng Bàng. 

(BTC cuộc thi vẽ tranh Vì môi trường tương lai vẫn tiếp tục nhận tranh dự thi đến hết ngày 30/11/2019)

Tác phẩm của em Cao Thị Hải Anh – Lớp 8A5

Tác phẩm của em Nguyễn Hoàng Thùy Dương – Lớp 8A5

Tác phẩm của em Phạm Thị Kim Chi – Lớp 8A12

Tác phẩm của em Nguyễn Văn Thành – Lớp 7A9

Tác phẩm của em Nguyễn Hiền Vy – Lớp 7A6

Em Nguyễn Lan Anh (Lớp 8A3) phác họa tác phẩm chủ đề môi trường của mình lên mẫu áo dài truyền thống. Em gửi gắm suy nghĩ của mình bên trên bức tranh: "Chiếc áo dài mà em vẽ lên muốn truyền đạt một hình ảnh mạnh mẽ về những chú rùa ở môi trường quanh ta. Giờ đây môi trường của loài rùa đang bị ô nhiễm, nơi chúng sinh sản là những bãi cát thì lại càng bị lấn chiếm nhiều hơn. Vì vậy chiếc áo dài này truyền đạt thông điệp to lớn về việc bảo vệ môi trường biển nói riêng và môi trường xung quanh nói chung và đảm bảo môi trường sinh sản của các động vật xung quanh".

Tác phẩm của em Nguyễn Đức Hiền Vy – Lớp 8A10

Tác phẩm của 3 em Trần Diệp Anh, Trần Mai Phương và Bùi Minh Thư – Lớp 7A5

Tác phẩm của em Trần Thị Phương Thảo – Lớp 8A12

Bạn đang đọc bài viết Hơn 200 bức tranh môi trường của học sinh Trường THCS Hồng Bàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.