Thứ sáu, 29/03/2024 12:56 (GMT+7)

Bộ sưu tập vẽ tranh thiếu nhi về môi trường biển tại Côn Đảo

Diệp Anh -  Thứ sáu, 23/08/2019 12:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ sưu tập được vẽ bởi các em học sinh Trường tiểu học Cao Văn Ngọc và Trường THCS Lê Hồng Phong thuộc huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đây là bộ sưu tập dự thi Cuộc thi " Vẽ tranh Vì môi trường tương lai" lần thứ 2 được thể hiện trên nền áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam do các em học sinh Trường tiểu học Cao Văn Ngọc và Trường THCS Lê Hồng Phong thuộc huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẽ trong 2 ngày 20 và 21.8.2019.

Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu:

Tác phẩm Màu xanh em yêu

Những tác phẩm được vẽ với màu xanh là chủ đạo như tình yêu của các em với biển đảo quê hương. Sắc màu nhẹ nhàng, thanh nhã như ước mớ bình dị đến môi trường biển quê hương.

Việc vẽ tranh về rùa biển là hình thức tuyên truyền hết sức ý nghĩa, như lời cảnh báo của các em đến với nhận thức mọi người, về ý thức bảo vệ rùa biển, một loài có nguy cơ tuyệt chủng.

 Hoạt động vẽ tranh nằm trong hoạt động trao đổi và giao lưu văn hóa hữu nghị Việt-Nhật lại càng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn. 

Bạn đang đọc bài viết Bộ sưu tập vẽ tranh thiếu nhi về môi trường biển tại Côn Đảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới