Thứ sáu, 29/03/2024 15:32 (GMT+7)

Xôn xao thông tin Mỹ Tâm đang hẹn hò với đồng nghiệp kém tuổi

MTĐT -  Thứ hai, 17/06/2019 18:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 17/6, dân mạng “phát sốt” khi nữ ca sĩ quốc dân của showbiz Việt – Mỹ Tâm bị tung bằng chứng tình cảm với Mai Tài Phến. Sau nhiều lần phủ nhận, với loạt hình ảnh này ca sĩ sẽ phân trần thế nào?

 “Cô gái vàng” của làng nhạc Việt khai chuyện đầu tuần cho fan hâm mộ bằng một tin chấn động. Liệu rằng “Chị đẹp” đã tìm được nửa kia của mình, ngưới ấy không ai khác chính là Mai Tài Phến – nam diễn viên nhiều lần đóng vai chính trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm.

Gần 2 thập kỷ sống trong thế giới showbiz, bao đồng nghiệp nam “mê mẩn” và công khai muốn hẹn hò, nhưng với Mỹ Tâm ca hát và khán giả là hai thứ quan trọng nhất đối với cô. Không một mối tình vắt vai kể từ khi “ăn cơm nghệ thuật” cho đến bây giờ, có thể nói Mỹ Tâm là một trường hợp đặc biệt của làng giải trí Việt.


Người đẹp sinh năm 1981 có mọi thứ trong tay, ở tuổi 38, Mỹ Tâm có tất cả, sự nghiệp ở đỉnh cao, danh vọng và tiền tài khó ai sánh kịp, nhưng cái được lớn nhất của Mỹ Tâm đó là sự tin yêu của triệu người hâm mộ.

Gần ở tuổi tứ tuần, công chúng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến đường tình duyên của giọng ca Tóc nâu môi trầm. Nhưng hôm nay, fan hâm mộ không còn phải lo lắng vì cô nàng cũng đã rục rịch nghĩ đến chuyện trăm năm.

Cả hai xuất hiện cùng nhau tại sân bay và mang giày đôi

Theo những hình ảnh độc quyền từ Kênh 14, Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài phến đã có những hình ảnh hết sức tình cảm khi ở bên nhau. Với loạt ảnh này, giọng ca gốc Đà Nẵng được cho là đang hẹn hò với chàng diễn viên kém 10 tuổi.

Sau khi hợp tác chung trong dự án MV Đừng hỏi em và mới đây là phim ngắn Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục bị fan réo tên khi cả hai xuất hiện hết sức tình cảm mọi lúc, mọi nơi và không ngại dành cho nhau những lời có cánh. Nhiều lần cả hai đã dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Nói về vấn đề này, Mỹ Tâm không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận, người đẹp đáp trả lấp lửng rằng, cô quý Mai Tài Phến nhưng nếu là duyên thì chẳng biết được.

Cả hai có những hành động thân mật với nhau, có thể nói là “tình bể bình”

Hình ảnh đã rõ mười mươi, chỉ cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận nữa thì showbiz Việt sẽ có một niềm vui trọn vẹn. Hiện phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng, nhưng người hâm mộ hi vọng sau gần 2 thập kỷ kín tiếng chuyện tình cảm thì giọng ca Nếu anh đi sẽ tìm được hạnh phúc của đời mình.

Chưa cần chủ nhân lên tiếng giải thích nhưng với loạt bằng chứng này, khán giả đã đồng loạt tin tưởng cặp chị - em từng được “ship” điên đảo cuối cùng cũng đã “đơm hoa kết trái”.

Bạn đang đọc bài viết Xôn xao thông tin Mỹ Tâm đang hẹn hò với đồng nghiệp kém tuổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Huỳnh Đạt

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.