Thứ sáu, 29/03/2024 03:01 (GMT+7)

Xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 6 bản full

MTĐT -  Thứ tư, 12/12/2018 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chạy trốn thanh xuân tập 6 vừa lên sóng tối qua thứ 3 ngày 11/12 lúc 21h40 trên VTV3 tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa An và Nam.

Chạy trốn thanh xuân tập 6, tình cũ của An bất ngờ có tình mới.

Chạy trốn thanh xuân tập 6 mở đầu gây tượng với khán giả khi Châu (Huyền Lizzie) - người yêu mới của Nam xuất hiện, trở về nước với vẻ đẹp dịu dàng tri thức say đắm lòng người.

Ngay lập tức An và Châu đã có cuộc gặp mặt đầu tiên, nhưng Châu không hề biết về mối quan hệ trước đây An và Nam là người yêu cũ của nhau. Và tất nhiên An giấu kín mối quan hệ này kể cả với Châu và nói dối rằng họ mới chỉ gặp nhau lần đầu.

Không khỏi bất ngờ về cuộc gặp này, An còn ngồi "tiếp chuyện" Châu dù không muốn nhưng An vẫn phải ngồi lắng nghe Châu kể về Nam - tình cũ của An, Châu chia sẻ rằng cô rất ngưỡng mộ Nam và yêu quý anh.

An không hề thấy vui vì chuyện này, nghe Châu kể chuyện mà mặt An biến sắc, tâm trạng đi xuống nhưng có lẽ Châu không hề nhận ra điều đó.

Ở một diễn biến khác, Bố Nam ngay sau khi biết chuyện An và Nam còn liên lạc với nhau đã ngay lập tức ngăn cấm cả hai đứa trẻ. Nam không cam tâm khi lỗi của người lớn trong quá khứ cớ sao lại để người trẻ phải gánh chịu.

Khi nghe Nam phản pháo bố Nam trách móc ấu trĩ: “Điều quan trọng, con muốn làm gì thì làm, nhưng đừng ảnh hưởng tới mẹ con”.

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 6, không hiểu vì lý do gì mà Phi bị bọn côn đồ đánh. An vì bảo vệ Phi mà không ngại lao đến, hứng trọn cho cậu bạn cái ghế mà tay côn đồ đó ném tới.

Mời bạn đọc xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 6 bản full TẠI ĐÂY.

Theo Phương Thảo

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 6 bản full. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.