Thứ năm, 25/04/2024 07:55 (GMT+7)

Uyên Linh - Lân Nhã liều mạng làm liveshow vào buổi trà chiều

Thu Hiền - Nguyên Thảo -  Thứ tư, 23/10/2019 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự mới mẻ trong concept âm nhạc cùng những bài tình ca sâu lắng là những điểm tạo nên sự khác biệt của liveshow Uyên Linh, Lân Nhã.

Uyên Linh và Lân Nhã, hai tên tuổi cùng xuất phát từ chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol đã có hành trình gần 10 năm đi bên nhau trong âm nhạc nay bỏ tiền túi cùng làm một liveshow riêng.  

Ca sĩ  Uyên Linh -  Lân Nhã

Khi thông tin liveshow Uyên Linh và Lân Nhã mang tên Chẳng phải tình cờ công bố, truyền thông lẫn công chúng khá ngạc nhiên. Ngạc nhiên bởi cả hai đều là giọng ca từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đã khép lại gần 10 năm trước, họ có những sự nghiệp âm nhạc khác nhau, họ từng kết hợp nhưng chỉ trong vài ca khúc và chương trình nhỏ... Gần mười năm, con đường âm nhạc của cả hai đều âm thầm nhưng lại là một sự âm thầm thật sự vốn thiếu vắng giữa thị trường âm nhạc hiện nay.

Chẳng phải tình cờ có những sự ngỡ tình cờ như cái tên của nó: Lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ xem một liveshow vào 16 giờ - 18 giờ chiều, nó như buổi trà chiều nào đó cuối tuần để lang thang. Cả hai quyết định làm liveshow một cách “liều mạng”  trong tình cờ khi đều bỏ tiền túi làm giữa thị trường nếu không có tài trợ thì chương trình nào cũng lỗ. Đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Dũng “tình cờ” lại là giám khảo của cả hai thí sinh Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Lân Nhã ngày nào, và anh lại không nhận cát sê để hai đàn em được chút chi phí đầu tư vào việc khác…

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và hai ca sĩ Uyên Linh -  Lân Nhã

Chia sẻ về ý tưởng làm “buổi chiều âm nhạc”, ca sĩ Uyên Linh nói: “Biểu diễn âm nhạc vào buổi chiều khá thịnh hành ở nước ngoài, song ở Việt Nam nó vẫn chưa xảy ra. Từ lâu Linh đã ao ước một buổi chiều cùng âm nhạc. Đó là tầm 4 giờ chiều, mọi người cùng nhau nhấp ngụm rượu rồi vào nghe nhạc. Nghe nhạc và thư giãn vào buổi chiều cuối tuần có những phong vị riêng, vô cùng thư thái” - Uyên Linh nói. Cả hai ca sĩ hy vọng có thể mở ra một tiền lệ mới, một khung giờ biểu diễn mới cho các chương trình âm nhạc để khán giả có thêm nhiều lựa chọn.

Chẳng phải tình cờ dự kiến sẽ mang đến 25 ca khúc trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cả hai ca sĩ như: Người hát tình ca, Cảm ơn tình yêu, Bài hát của em, Phượng yêu, tình nồng  Điều khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng ở Uyên Linh và Lân Nhã trong Chẳng phải tình cờ chính là âm nhạc. Hai tên tuổi này đủ thực lực để người nghe không lo sẽ bị chiêu trò sân khấu phủ lấp, khán giả đến chỉ để thưởng thức giọng ca. Bên cạnh họ sẽ là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa. Một điểm bất ngờ bên cạnh Uyên Linh và Lân Nhã sẽ là khách mời Erik; Uyên Linh, Lân Nhã và Erik sẽ cùng biểu diễn một bản tình ca đặc biệt.

Chương trình sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 9-11 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace  (108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Bạn đang đọc bài viết Uyên Linh - Lân Nhã liều mạng làm liveshow vào buổi trà chiều. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành