Thứ năm, 25/04/2024 16:41 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc chọn Hà Nội làm nơi trải lòng sau 18 năm ca hát

Hiền Vũ -  Thứ ba, 27/02/2018 14:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau hơn 18 năm ca hát, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong con đường nghệ thuật của mình.

Chương trình diễn ra 1 đêm duy nhất vào ngày 10/3 tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô – Hà Nội.

Có thể nói 18 năm là một chặng đường đủ dài mà Ưng Hoàng Phúc đã trải qua với đủ mọi thăng trầm và chắc chắn rằng liveshow lần này sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng, liveshow lần này có một số khách mời, những người có liên quan đến cuộc đời, con đường sự nghiệp của anh, đó là 2 thành viên HAT là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh, họ là những người đầu tiên gắn bó với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh đó anh còn mời ca sĩ Quang Dũng và ca sĩ Thu Minh, và một người anh cũng đã gắn bó với Phúc nhiều trong cuộc sống đó là Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus ngoài Hà Nội. Ưng Hoàng Phúc bày tỏ, anh nghĩ là đây chỉ là một liveshow mà anh muốn đánh dấu chặng đường ca hát của mình, anh không áp lực chuyện bán vé, doanh thu…vì anh đã có những khán giả yêu quý mình trong suốt thời gian qua lo việc đó rồi.

Khi được hỏi nhóm 1088 có góp mặt trong liveshow lần này không, thì Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự tiếc nuối rằng, từ những ngày đầu nhen nhóm làm liveshow, Phúc đã nghĩ ngay đến việc mời các anh trong nhóm 1088 về chung vui với mình, nhưng có lẽ đó chỉ là điều mình mong muốn, còn chuyện đó có được hay không thì cần rất nhiều yếu tố, bởi vì hiện nay, mọi người trong nhóm đều có công việc, sự nghiệp riêng, hiện có 2 anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp là rất khó, vì vậy mà trong liveshow lần này không có nhóm 1088 như khán giả mong đợi.

Chủ đề nội dung trong liveshow Ưng Hoàng Phúc lần này không được đạo diễn Quang Huy tập trung chi tiết riêng cho phần nào, bởi theo đạo diễn Quang Huy, với Phúc thì chỉ có một chủ đề đó là Âm nhạc. Đạo diễn Quang Huy tin rằng những khán giả tìm đến liveshow của Phúc không phải là để tìm kiếm sự mới mẻ, những chiêu trò, phô diễn kĩ xảo dàn dựng, hay ánh sáng mà họ đến vì sự mách bảo, chính vì thế, điều đầu tiên mà anh chăm chút nhất là âm nhạc. Tất cả những bản phối được đạo diễn Quang Huy giữ 80%, 20% còn lại là biến tấu một số phần để phù hợp với sân khấu hiện tại. Đó là cách anh mong muốn giữ được cái hồn, cái không khí âm nhạc vốn có, giữ lại những dấu ấn riêng của người nghệ sĩ.

Liveshow đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc được tổ chức tại Hà Nội, điều này gây không ít sự tò mò lẫn ngạc nhiên cho khán giả. Giải đáp thắc mắc đó, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Những ngày đầu tiên khi Phúc và anh Quang Huy đi chinh chiến các thị trường từ Bắc chí Nam, thì khán giả ở Hà Nội đã ủng hộ Ưng Hoàng Phúc rất nhiều, những show diễn đầu tiên vào năm 2002, 2003, khi đứng trên sân khấu nhìn thấy khán giả bùng nổ, hò reo theo từng câu hát đã để lại cho Phúc nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp, chính vì thế Ưng Hoàng Phúc đã chọn Hà Nội làm nơi trình diễn liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình".

Thời gian này, Ưng Hoàng Phúc hầu như đã ngưng nhận show diễn để tập trung tập luyện thật tốt cho liveshow, dành rất nhiều tâm huyết cho dự án lớn này, anh cùng Kim Cương và đạo diễn Quang Huy nhiều đêm ngồi bàn bạc và lên ý tưởng cho các tiết mục trình diễn, việc chọn bài hát gắn bó với tên tuổi của anh và biến hoá sao cho các tiết mục có sự liên quan và tạo nhiều cảm xúc cho khán giả không phải là một bài toán đơn giản.

Chính vì thế Ưng Hoàng Phúc mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cho lần thực hiện liveshow đầu tiên này, để anh có thêm động lực thực hiện nhiều dự án âm nhạc thú vị trong năm 2018.

Bạn đang đọc bài viết Ưng Hoàng Phúc chọn Hà Nội làm nơi trải lòng sau 18 năm ca hát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.