Thứ sáu, 29/03/2024 14:45 (GMT+7)

Trường Giang lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích kém duyên sân khấu

Quang Trường -  Thứ ba, 02/07/2019 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là lần hiếm hoi nam danh hài lên tiếng sau những ồn ào tại các gameshow mà anh tham gia dẫn dắt.

Thời gian qua, Trường Giang là tâm điểm của dư luận, anh liên tục có những phát ngôn bị cho là kém duyên trên sân khấu. Sự duyên dáng trong lối diễn hài, mộc mạc, chân chất trong từng câu thoại khiến khán giả từng “mê mẫn” anh như điếu đổ.

Trời phú cho tài năng ăn nói, Trường Giang không khó khi lấn sân sang lĩnh vực MC. Là dân ngoại đạo đá sân, nhưng nam danh hài đất Quảng không khó thể hiện mình ở địa hạt mới. Lối ứng xử nhanh trí, tếu táo trong cách dẫn dắt chương trình khiến anh trở thành một trong những MC đắt show nhất hiện nay.

Tuy nhiên, đây lại là vấn đề “mấu chốt” khiến Trường Giang liên tục mất những sai lầm. Nếu biết chừng mực, không “bỏ muối quá tay” thì có lẽ anh không là tâm điểm của dư luận trong những ngày qua.

Không ít nghệ sĩ bị nam danh hài bới móc đời tư, rồi đem chuyện tình không mấy êm đẹp của đồng nghiệp phơi bày trước “bàn dân thiên hạ”. Chuyện riêng của người khác luôn là đề tài được Trường Giang “hứng thú” nhất, anh liên tục gợi mở để mồi chài cho lối dẫn dắt kém duyên của mình. Từ chuyện tình không thành của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, đến chuyện đổ vỡ hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim, hay chuyện chia tay bạn gái của Huỳnh Phương... tất cả đều được Trường Giang đem lên sân khấu.

Những nghệ sĩ từng là “nạn nhân” của Trường Giang khi chuyện đời tư liên tục bị bới móc

Không dừng lại ở đây, Trường Giang liên tục bị mất điểm vì những lỗ hổng kiến thức cơ bản khi dẫn dắt chương trình “Nhanh như chớp”.

Hay khi thay thế Trấn Thành vị trí MC “Người bí ẩn”, Trường Giang liên tục bị “la ó”, khán giả cho rằng anh không thể vượt qua được cái bóng của người đồng nghiệp.

Đứng trước tâm bão dư luận, nam danh hài đất Quảng luôn chọn giải pháp im lặng cho mọi chuyện trôi qua. Nhưng có vẻ như, sự lên tiếng đúng lúc luôn là cần thiết để giải tỏa tâm lý khán giả. Trên trang cá nhân mới đây, Trường Giang bộc bạch:

“Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của Khán Giả, anh chị em phóng viên, để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả”.

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang lên tiếng trước những ồn ào dư luận xung quanh mình. Phía dưới dòng chia sẻ của nam danh hài, khán giả có những lời bình luận động viên, góp ý chân thành với nam nghệ sĩ. Công chúng cũng không ngừng hi vọng sẽ có một Trường Giang mới mẻ trên sân khấu trong thời gian tới.

“Luôn ủng hộ và theo dõi anh trên mọi hành trình”

“ Anh Giang mai mốt anh đừng đưa chuyện đời tư lên sóng anh sẽ là MC dễ thương. Em thích anh với chị Phương lắm”

“Em vẫn luôn ủng hộ anh nhưng em mong trong các chương trình anh sẽ ít xâm nhập vào đời sống của người ta nhé. Đừng lôi chuyện quá khứ không vui của họ ra để mua vui”

 “Chúng tôi vẫn yêu bạn, yêu cả khuyết điểm, đúng khi nói bạn không lưu loát , hoạt ngôn bằng Trấn Thành, bạn không thích thể hiện ra bên ngoài. Nhưng bạn đã chọn con đường mình đi, nơi ấy không chỉ có tài năng là đủ, cần bản lĩnh, khôn khéo, học hỏi từng ngày. Khi nhớ đến bạn tôi nhớ đến đứa trẻ tập đứng nói chuyện trước gương. Tập luyện, tiết chế và thể hiện bản lĩnh. Mọi người sẽ hiểu con người bạn hơn. Yêu bạn”, những lời góp ý mà cộng đồng mạng dành cho Trường Giang.

Bạn đang đọc bài viết Trường Giang lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích kém duyên sân khấu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.