Thứ sáu, 29/03/2024 20:43 (GMT+7)

Trước Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Thu Trà -  Thứ tư, 26/06/2019 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là một người kín tiếng khi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, nhưng mới đây NSƯT buộc phải lên tiếng vì hình ảnh cá nhân bị lợi dụng để quảng bá sản phẩm.

Trước Hoài Linh nhiều nghệ sĩ Việt cũng rất bức xúc về vụ việc này.

Cụ thể, kẻ xấu đã đăng tải hình ảnh của nam danh hài trò chuyện cũng với một MC và bịa ra chuyện Hoài Linh có được như ngày hôm nay là nhờ đeo chiếc nhẫn phong thủy.

Kẻ xấu đã bịa đặt ra đoạn phỏng vấn giữa NSƯT Hoài Linh và MC Nguyễn Diễm để bán hàng

Trước việc hình ảnh cá nhân bị lợi dụng vào việc kinh doanh mục đích xấu, danh hài đất Quảng đã rất bức xúc, anh đã thể hiện quan điểm trên trang cá nhân.

“Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo hay kinh doanh thì các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy. Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn.

Các bạn ghi lúc tối còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra mua nhẫn? Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình. Có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống của mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do một chiếc nhẫn”.

Nam danh hài cũng nói thêm “Nếu các bạn còn dùng hình nahr của tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp”.

Là một người dứt khoát nên nam danh hài không muốn nói nhiều về việc này. Đơn vị kia không gỡ những lời bịa đặt, anh sẽ nhờ luật sư can thiệp.

Việc NSƯT Hoài Linh bị lợi dụng tên tuổi để quảng bá sản phẩm “trá hình” không phải là trường hợp đầu tiên trong giới văn nghệ sĩ.

Không ít người nổi tiếng ngã ngữa khi một ngày thấy hình ảnh của mình được dán khắp chốn, với những sản phẩm “trời ơi đất hỡi”

Vợ chồng của nữ diva Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn bị lợi dụng thương hiệu cá nhân cho bài quảng cáo thuốc xịt chống ngáy. Những thông tin bịa đặt cứ ngỡ như thật:

“Như các bạn đã biết, chúng tôi đã sống chung với nhau từ năm 1998. Tất nhiên, việc này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều vấn đề trong cuộc hôn nhân của mình. Thế nhưng tình yêu luôn biện minh cho bất cứ điều gì mà một người đã làm, và có thể giúp họ vượt qua mọi vấn đề. Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện, và một vấn đề khá lớn - chứng ngáy ngủ”.

Không chỉ có vợ chồng diva Mỹ Linh – Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn bị lợi dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm trị ngáy ngủ. Cả MC Lại Văn Sâm, NSND Hoàng Dũng cũng bị trục lợi cho việc kinh doanh bất chấp này.

Ca sĩ Thu Minh có lần bị ghép ảnh để quảng cáo thuốc lợi sữa. Diễn viên hài Tự Long bị cắt hình ảnh dán vào quảng cáo thuốc chữa viêm đại tràng...

Hình ảnh diễn viên Tự Long bị lợi dụng để quảng cáo thuốc viêm đại tràng

Rất nhiều trường hợp người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh cho công việc quảng bá dịch vụ trên mạng xã hội. Điều đáng nói là toàn những sản phẩm “trời ơi đất hỡi”, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Có nhiều khách hàng “nhẹ dạ cả tin”, thấy hình ảnh người nổi tiếng thì cũng yên tâm phần nào. Nhưng họ đâu biết đang bị những kẻ kinh doanh không lương tâm “dắt mũi”.

Thực tế, thì nhiều nghệ sĩ bức xúc, nhưng họ chưa thật sự gay gắt và đi đến tận cùng sự việc, nhiều người ngại kiện tụng vì sợ tốn thời gian và công sức. Việc dễ dãi quá mức sẽ là cơ hội cho những kẻ kinh doanh không chính đáng “tác oai tác oái”, nhan nhãn trên thị trường.

Bạn đang đọc bài viết Trước Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới