Thứ bảy, 20/04/2024 15:55 (GMT+7)

Trước Cát Phượng, nhiều sao Việt cũng từng nhập viện vì lao lực

PV -  Thứ tư, 22/05/2019 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng cập nhật hình ảnh đang nằm mê man trên giường bệnh.

Nhưng đáng chú ý nhất là dòng trạng thái về sinh tử của cô khiến không ít người lo lắng cho bệnh tình của nữ diễn viên. Trước Cát Phượng, nhiều sao Việt cũng vắt kiệt sức để kiếm tiền.

Theo như những chia sẻ của Cát Phượng thì cô bị bệnh rối loạn tiền đình do lao lực và không quan tâm đến sức khỏe “Thời gian qua sức khỏe trâu bò của Cát đã cạn. Cát phải vào bệnh viện Hoàn Mỹ tối 19/5, ập thẳng vào phòng cấp cứu và nằm bất tỉnh”, cô tâm sự với người hâm mộ sau một hồi hôn mê sâu.

Hình ảnh Cát Phượng mê man trên giường bệnh khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô

Hiện tại sức khỏe của bà xã Kiều Minh Tuấn vẫn chưa ổn định, đầu vẫn đau và cô vẫn chưa ăn được nhiều, nữ diễn viên vẫn nằm viện để tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

Biết được hậu quả của việc không chăm sóc sức khỏe chu đáo, Cát Phượng cũng đưa ra lời cảnh tỉnh với người hâm mộ, đừng bao giờ chủ quan với chính bản thân mình. Cuối lời chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết những dòng lạ khiến nhiều người không khỏi lo lắng “Cát không sợ chết và không bao giờ sợ chết. Cát chỉ sợ những dự án của mình còn dang dở thì không siêu thoát vì áy náy”.

Trước đó, Cát Phượng cũng nói về việc sinh tử của mình làm khán giả hết sức hoang mang. Cụ thể, trong những ngày đầu tháng 5, showbiz Việt đau buồn tiễn đưa nam diễn viên gạo cội Lê Bình về với đất mẹ. Là đàn em thân thiết, Cát Phượng không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của đàn anh, cô chia sẻ hình ảnh của cố nghệ sĩ cùng lời chia sẻ: “Thích hình ảnh này của anh qua một nhân vật anh đang thể hiện trong phim. Anh về với Phật anh nhé...”.

Cát Phượng đau buồn khi nói về đàn anh thân thiết

Ngay dòng trạng thái của Cát Phượng, nhiều người bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nam diễn viên gạo cội. Nổi bật lên trong đó là bình luận của một tài khoản “2 diễn viên đóng phim ‘Đất Phương Nam’ với cô Cát giờ đã mất. Một là chú Lê Bình, hai là cha của Cò mất khi đóng phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’”. 

Nhận được chia sẻ từ tài khoản mạng này, Cát Phượng bất ngờ trả lời: “Sắp tới đến cô Cát đó”. Người hâm mộ không khỏi giật mình trước câu nói của bà xã Kiều Minh Tuấn, và khuyên cô không nên nói những điểm gỡ.

Câu trả lời của Cát Phượng khi một khán giả bình luận

Nhưng việc liên tiếp nhập viện vì lý do sức khỏe của cô khiến nhiều người không khỏi lo lắng và khuyên nữ diên viên nên chú ý sức khỏe của mình hơn.

Trước Cát Phượng cũng không ít sao Việt làm việc đến kiệt sức, phải nhập viện để ổn định sức khỏe.

Quản lý của Jennifer Phạm thông báo Hoa hậu bị ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 mới đây cũng khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin nhập viện vì ngất xỉu. Theo như quản lý của Jennifer Phạm chia sẻ, thì người đẹp này đang dẫn chương trình tại một sự kiện ở Đà Nẵng, nhưng vì sức khỏe yếu nên đã ngất xỉu lúc đang dẫn.

“Vì lý do sự cố sức khỏe, sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu.Khi ngã xuống vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện. Hiện sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình.Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người”, dòng chia sẻ trên fanpage của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh nhiều lần kiệt sức phải nằm trên giường bệnh

Được biết đến là “đại gia” của showbiz, nhưng lối sống và cách ăn uống của danh hài Hoài Linh khiến không ít người phải giật mình. Không khó để bắt gặp những hình ảnh nam danh hài ngồi co rúm trong cánh gà để ăn vội một ổ bánh mì hay tô mì gói lót dạ trước khi lên sân khấu.

Chỉ thích ăn cá khô với cơm, cộng với tần suất làm việc không ngơi cũng là điều dễ hiểu khi nam nghệ sĩ sở hữu thân hình siêu mẫu – điều mà danh hài đất Quảng luôn tự hào khi nói về vóc dáng bản thân. Đó cũng là lý do nhiều lần nghệ sĩ Hoài Linh phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Hay như Sơn Tùng – chàng ca sĩ được xem như hiện tượng của làng nhạc Việt cũng không ít lần khiến fan lo lắng vì sức khỏe.

Thời gian đầu gia nhập làng giải trí, Sơn Tùng gặp không ít áp lực từ dư luận, stress liên tục vì công việc. Chủ nhân của bản hit Em của ngày hôm qua thậm chí còn phải truyền nước liên tục vì sức khỏe không ổn định. 

Giàu có, túi tiền rủng rỉnh, có thể nhẹ nhàng nhận show mà vẫn sống êm ấm, nhưng đó không phải là cách mà nhiều sao Việt lựa chọn. Đầu tiên vì đam mê nghệ thuật thì mới quyết định cống hiến với nghề. Và điều quan trọng hơn hết họ hiểu được ánh hào quang sân khấu không phải lúc nào cũng tỏa sáng, hôm nay có thể được săn đón nhưng ngày mai không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, đặc biệt cứ mỗi ngày trôi đi thì showbiz lại chào đón nhiều nhân tố mới.

Bạn đang đọc bài viết Trước Cát Phượng, nhiều sao Việt cũng từng nhập viện vì lao lực. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ