Thứ sáu, 29/03/2024 12:02 (GMT+7)

TP.HCM và Emirates hợp tác phát triển Du lịch - Thương mại

Thu Hiền -  Thứ hai, 29/10/2018 10:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thảo “Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch TP.HCM” tại Dubai vừa được tổ chức.

Chương trình do UBND TP.HCM, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Đại sứ quán Việt Nam tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, đặc biệt là Tập đoàn Emirates đồng thực hiện.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Emirates đã ký ba biên bản ghi nhớ để tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch và thương mại tại Việt Nam. Theo đó, Emirates và TP.HCM cùng xúc tiến và hỗ trợ ngành du lịch ở Việt Nam cũng như tăng cường và khuyến khích giao thương song phương giữa TP.HCM và Dubai, đóng góp cho mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và các tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất.

Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn Emirates ký bản ghi nhớ tại hội nghị.

Tập đoàn Emirates sẽ hợp tác với Sở Du lịch TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cũng như Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM để quảng bá TP.HCM như một điểm đến du lịch và trung tâm thương mại của Việt Nam.

Theo ông Lê Phương, Tham tán Thương mại - Trưởng văn phòng Thương mại Việt Nam tại Dubai, việc ký kết các biên bản ghi nhớ này sẽ thúc đẩy và tăng cường quan hệ hợp tác cả lĩnh vực thương mại và du lịch. “Tập đoàn Emirates là đối tác quan trọng mang lượng du khách quốc tế gần 13 triệu lượt đến Việt Nam trong năm 2017. Bên cạnh đó, Emirates cũng là hãng vận chuyển trái cây và rau quả tươi của Việt Nam tiếp cận và thâm nhập vào thị trường UAE và các nước khu vực Trung Đông và châu Phi một cách rất hiệu quả” - ông Lê Phương nhấn mạnh.

Lãnh đạo UBND TP. HCM và các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất chụp ảnh lưu niệm

Nhận xét về việc ký kết các Biên bản ghi nhớ, ông Badr Abbas, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Emirates – Bộ phận điều hành thương mại khu vực Viễn Đông cho biết: “Việt Nam là một điểm đến rất quan trọng trong mạng lưới của Emirates và chúng tôi rất vui lòng được hợp tác trên các hoạt động khuyến mại nhằm thúc đẩy, tăng lưu lượng du khách đến TPHCM. Với mục đích thúc đẩy nhu cầu du lịch đến TP.HCM, chúng tôi mong muốn hợp tác với cả các cơ quan du lịch & thương mại để giới thiệu các dịch vụ của TP.HCM như một điểm đến du lịch và là trung tâm thương mại của khu vực và thế giới.Thông qua một chương trình hợp tác sáng tạo và năng động bao gồm các sự kiện quảng cáo, roadshows và trao đổi du lịch, Emirates hy vọng sẽ đóng góp đáng kể vào việc thúc đẩy du lịch và thương mại tại Việt Nam”.

Việc ký kết sẽ tìm ra những hướng hợp tác mới có lợi cho cả Emirates và TP.HCM. Được biết, Emirates hiện đang sở hữu 270 máy bay và khai thác 162 điểm đến tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp sáu châu lục.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM và Emirates hợp tác phát triển Du lịch - Thương mại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới