Thứ sáu, 26/04/2024 05:15 (GMT+7)

Thu Thủy tung ảnh cưới đẹp như mơ, ấn định lên xe hoa lần 2

Thu Trà -  Thứ năm, 04/07/2019 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh, cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T cũng đã tìm được bến đỗ bình yên mới bên vị hôn phu kém tuổi.

Thu Thủy hạnh phúc bên tình duyên mới

Khi nhạc số còn đang thịnh hành, H.A.T là một nhóm nhạc gây được sự chú ý của đông đảo công chúng. Những cái tên như Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu nổi đình nổi đám trong giới nghe nhạc những năm 2005 – 2010.

Dù bây giờ ánh hào quang đã tạm rời xa nhưng dấu ấn cả 3 cô gái này để lại khó thể phai nhạt với những người yêu nhạc. Sự nghiệp có thể gọi là ngưỡng cao danh vọng nhưng đường tình duyên của 3 nữ ca sĩ lại không được viên mãn như ý.

Phạm Quỳnh Anh ly hôn ông bầu Quang Huy sau 16 năm gắn bó, kết thúc mối tình đẹp như mơ từng khiến bao người ngưỡng mộ. Lương Bích Hữu cũng sớm chia tay bạn trai Khánh Đơn khi đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Rồi tiếp nối là cuộc ly hôn giữa vợ chồng Thu Thủy khiến bao người không khỏi tiếc nuối cho số phận “hồng nhan bạc mệnh” của 3 cô gái tài năng.

Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ, Thu Thủy quyết định trao gởi niềm tin cùng bạn trai kém tuổi. Cô cho biết mình đã tìm được người đàn ông yêu thương, sẵn sàng chăm sóc cô và con trai. Dù kém hơn Thu Thủy tận 10 tuổi nhưng Kin Nguyễn – chồng sắp cưới của giọng ca Người em đã yêu được đánh giá là khá tâm lý, hết mực yêu thương và chiều chuộng con trai riêng của Thu Thủy.

Bạn trai quỳ gối cầu hôn Thu Thủy

Ngày 19/6 vừa qua, Kin Nguyễn quyết định cầu hôn bạn gái tại một quán cafe được bày trí sang trọng. Trong không gian lãng mãn có ánh nến và hoa, Kin Nguyễn quỳ gối và trao nhẫn cầu hôn Thu Thủy. Chàng trai sinh năm 1994 không quên nói những lời yêu thương dành cho bạn gái “Trước đây, anh chỉ là cậu nhóc vô lo vô nghĩ, không quan tâm tới điều gì. Nhưng đến khi gặp em, em đã đưa anh qua mọi cung bậc cảm xúc, cho anh thứ gọi là hạnh phúc, là gia đình và cho anh biết mục đích sống của mình là để bảo vệ hai mẹ con em khỏi những đau khổ, tổn thương trong cuộc sống. Làm vợ anh nhé!”, lời nói chân thành mà bạn trai dành cho Thu Thủy.

Thu Thủy cũng trải lòng, từng một lần đổ vỡ nên cô khá rụt rè khi yêu một lần nữa. Nữ ca sĩ từng băn khoăn, do dự khi yêu Kin Nguyễn nhưng dần dần anh đã chứng tỏ dù mới 25 tuổi nhưng anh vẫn đủ sức làm bờ vai nương tựa cho mẹ con cô.

Chưa đầy 2 tuần sau lời cầu hôn, cặp đôi uyên ương đã tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ và ấn định ngày cưới vào tháng 7 này. Thu Thủy cũng đã đăng tải tấm thiệp cưới lên trang cá nhân cùng với lời nhắn “Anh à, mình về chung một nhà anh nhé!”

Tấm thiệp cưới sang trọng được Thu Thủy đăng tải trên trang cá nhân

Khi hôn lễ được diễn ra nhanh chóng , nhiều người không khỏi hoài nghi nữ ca sĩ đang thai nên phải cưới chạy bầu. Trước những luồng thông tin từ cộng đồng mạng, đại diện truyền thông của Thu Thủy cho biết cô khá khó chịu khi nghe những thông tin này. Chia sẻ trên Zing.vn, người này cho biết: “Có bầu cũng là tin vui mà tại sao phải giấu giếm. Nếu Thủy có thêm em bé chắc chắn sẽ báo tin cho mọi người”.

Sau cuộc hôn nhân dang dở và nhiều tổn thương, nhiều người hi vọng Thu Thủy sẽ tìm được hạnh phúc bên người mới. Theo nhiều nguồn tin được tiết lộ, cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T và chồng sắp cưới sẽ tổ chức hôn lễ tại thành phố Đà Lạt mộng mơ trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Thu Thủy tung ảnh cưới đẹp như mơ, ấn định lên xe hoa lần 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.