Thứ bảy, 20/04/2024 19:56 (GMT+7)

Thái Thuỳ Linh gây sốc khi cho con gái quay MV cover nhạc người lớn

MTĐT -  Thứ sáu, 12/07/2019 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ cho con gái Thái An thực hiện MV “Anh nhà ở đâu thế” khi bé mới 10 tuổi.

Trong MV cover, Thái An kết hợp cùng Bảo Huy mang cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng so với bản gốc.

Chứng tỏ năng khiếu âm nhạc từ rất sớm, Thái An – cô con gái của Thái Thùy Linh được mẹ mình cho tự do phát triển năng khiếu và mong muốn của mình. Chính vì vậy, Thái An cũng thường xuyên đồng hành cùng mẹ mang tiếng hát đến bệnh viện, các chương trình thiện nguyện cũng như các chương trình  văn nghệ tại trường học của bé. Là một người mẹ khá tâm lý, Thái Thùy Linh đã hết lòng ủng hộ cũng như tư vấn cho con mình.

Một số cảnh trong MV “Anh Nhà Ở Đâu Thế” của hai bé Thái An và Bảo Huy

Và MV cover Nhà anh ở đâu thế của Thái An kết hợp cùng người mẫu nhí Bảo Huy lần này cũng được Thái Thùy Linh ủng hộ hết lòng. Được biết, ca khúc này là do Thái An chọn. Thái Thùy Linh cũng chia sẻ, cô biết đến bài hát này sau cả cô con gái: “Đây là một bài hát dễ thương, nếu mình mà còn trẻ thì chắc chắn cũng rất thích bài hát này”.

Thái Thùy Linh chia sẻ: “Trong một lần cả nhà đi cắm trại qua đêm trên biển, Thái An rất hồn nhiên bật nhạc bài "Anh nhà ở đâu thế" và biểu diễn say sưa bên đống lửa, như thể đó là một  sân khấu của con đích thực. Các bạn mẹ ai cũng ngạc nhiên, tôi mới hỏi bé, sắp tới mẹ có thực hiện các sản phẩm mới, vậy con có muốn làm một sản phẩm không. Ngay tập tức bé đã đồng ý".

Cho bé Thái An thực hiện cover một sản phẩm âm nhạc của người lớn, Thái Thùy Linh nhận được nhiều phản hồi từ mọi người. Cô cho biết, dù lời bài hát có hơi lớn so với Thái An, nhưng khi nhìn cô con gái của mình thể hiện, bé rất thích thú và say mê thoải mái, bé muốn được làm giống như ca sĩ Amee thì mọi lo lắng của tôi không còn nữa. Tôi xem đây là một sản phẩm kỉ niệm tuổi lên 10 của bé.

Nếu như Thái An có năng khiếu âm nhạc từ bé thì Bảo Huy- một người mẫu nhí chỉ mới 9 tuổi đã tham gia nghệ thuật từ năm 4 tuổi. MV lần này đánh dấu lần đầu tiên 2 bé hợp tác. Được biết, cả hai chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên vào buổi sáng quay MV, nhưng đã nhanh chóng thân nhau.

Mặc dù chỉ mới quen biết nhưng trong MV, hai bé đã có một lối diễn xuất vô cùng ăn ý. Nếu như Bảo Huy là cậu bé galant, sẵn sàng xách giày cho chị Thái An khi đau chân, quan tâm lo chị bị nóng khi thực hiện các cảnh quay ngoài trời, thì Thái An cũng tỏ ra rất “đàn chị” giúp em học lời thoại, sẵn sàng đề nghị ê kíp thay đổi lời thoại mỗi khi em gặp khó khan, hướng dẫn em Bảo Huy diễn xuất rất nhiệt tình, như một bà cụ non vậy.

Bé Thái An và mẹ- Ca sĩ Thái Thùy Linh.

Vì hai bạn diễn xuất rất tự nhiên, nên đạo diễn đã thay đổi một số tình tiết trong kịch bản để có thể lấy được những nét vui cười hạnh phúc của hai bé. Trong MV cũng có đoạn rap vô cùng ấn tượng, nhiều khán giả nhận xét, B-Ray chắc cũng phải chào thua trước đoạn rap của 2 mẹ con Thái Thuỳ Linh trong MV cover “Anh nhà ở đâu thế” siêu lầy như thế này.

Có thể nói, với hình ảnh dễ thương và duyên dáng, Thái An cùng Bảo Huy đã chinh phục hoàn toàn khán giả của mình. Riêng với Thái An đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt kỉ niệm ngày lên 10 tuổi của em với sự đồng hành từ mẹ. Thái Thùy Linh cũng chia sẻ, chỉ mong cô con gái phát triển tự nhiên, theo sở thích của bé, nếu Thái An chọn con đường âm nhạc thì cô vẫn hết lòng ủng hộ.

Full MV Anh Nhà Ở Đâu Thế:

Bạn đang đọc bài viết Thái Thuỳ Linh gây sốc khi cho con gái quay MV cover nhạc người lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất