Thứ sáu, 29/03/2024 07:08 (GMT+7)

Song Luân sẽ góp mặt trong lễ trao giải AAA cùng Châu Tấn

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ sáu, 18/10/2019 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rất bất ngờ, nam diễn viên Song Luân của bộ phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam đã dành được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong những đề cử đến từ Việt Nam.

Tối ngày 17/10 theo giờ Việt Nam, giải thưởng Hàn Lâm Sáng Tạo Châu Á (AAA) tôn vinh các cống hiến và sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh truyền hình châu Á đã công bố danh sách những người đoạt giải của từng vùng trong khu vực châu Á (regional winners). Rất bất ngờ, nam diễn viên Song Luân của bộ phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam đã dành được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong những đề cử đến từ Việt Nam. 

Song Luân (trái) và Khả Ngân trong phim Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Và với việc Song Luân trở thành nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở khu vực Việt Nam, nam diễn viên điển trai này sẽ được tham gia vào đêm gala trao giải diễn ra vào tháng 12 tại Singapore. Năm ngoái, Song Luân cũng đã góp mặt tại đây cùng Khả Ngân với vai trò người trao giải vì lúc đó bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời được chiếu quá muộn nên chưa đủ điều kiện tham gia tranh giải. Thật thú vị khi Song Luân sẽ trở lại đó với vai trò “người nhận giải”.

Song Luân trong phim Hậu duệ mặt trời 

Năm nay, Song Luân sẽ đứng chung sân khấu cùng với nữ diễn viên Châu Tấn trong bộ phim Như Ý Truyện khi cô dành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho các tác phẩm đến từ Trung Quốc.

Phấn khích khi biết tin vui, Song Luân chia sẻ: “Thật sự đến bây giờ em vẫn chưa hết phấn khích. Đã có một lần đi trao giải ở Singapore , em thấy được danh giá cũng như uy tín của giải. Em vẫn còn nhớ hôm đó ở dưới nhìn lên và cũng thầm ước giá như mình được cầm chiếc cup đó. Vậy mà hôm nay vô tình được một người bạn gửi, em cũng thật sự bất ngờ…Nhưng thật sự em rất vui mừng và hạnh phúc. Nếu là sự thật thì đây là một động lực rất lớn để em tiếp tục cố gắng hơn nữa. Bản thân em lúc này chỉ muốn ôm tất cả những diễn viên và mọi người trong ekip. Một lần nữa xin được cảm ơn BHD và đạo diễn Trần Bửu Lộc đã trao cho em một cơ hội lớn như vậy. Xin được chân thành cảm ơn vì đây là cả một sự cố gắng của một tập thể”.

Được công chiếu từ tháng 10/2018, nhưng 2019, Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam đã nhận được rất nhiều tin vui, trong Hậu Duệ Mặt Trời trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được đưa lên Netflix. Được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc, tuy nhiên, Hậu Duệ Mặt Trời lại ghi đậm dấu ấn Việt Nam với sắc áo lính và chân dung người bác sĩ trong thời bình. Và mối tình cảm của đại uý Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương đã lấy được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ.

 Các diễn viên trong phim Hậu duệ mặt trời bản Việt

Dù bộ phim có những ý kiến trái chiều, nhưng Hậu Duệ Việt Nam đã được Netflix lựa chọn để đưa lên hệ thống trình chiếu cho hàng trăm quốc gia trên khắp thế giới là một minh chứng cho chất lượng của bộ phim cùng những giá trị mà bộ phim có thể mang lại cho khán giả Việt Nam nói riêng và khán giả quốc tế nói chung.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam cũng dành được giải thưởng kịch bản làm lại xuất sắc nhất. Điện ảnh và truyền hình Việt đang có những bước chuyển mình vươn ra quốc tế, đây là một tín hiệu vui cho một nền điện ảnh và truyền hình còn non trẻ như Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Song Luân sẽ góp mặt trong lễ trao giải AAA cùng Châu Tấn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.