Thứ sáu, 19/04/2024 04:59 (GMT+7)

Sau loạt tin hôn nhân tan vỡ, showbiz hân hoan với những màn cầu hôn

Thu Trà -  Thứ năm, 11/07/2019 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian gần đây, showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. Bức tranh ảm đạm của làng giải trí nhanh chóng được thay thế bằng những màn cầu hôn đậm ngôn tình của các nghệ sĩ.

Tháng 6 vừa qua, làng giải trí Việt chứng kiến những vụ ly hôn trong ồn ào của các nghệ sĩ. Trong vòng chưa đầy 20 ngày, ca sĩ Nhật Kim Anh tuyên bố chia tay chồng, diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 và tiếp đến hot girl Huyền Lizzie cũng xác nhận “đường ai nấy đi” với chồng. Ba cuộc hôn nhân đỗ vỡ khiến công chúng không khỏi hoang mang, tiếc nuối về hạnh phúc mong manh của những người làm trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, bức tranh ảm đạm của những vụ chia tay cũng nhanh chóng được thay thế bằng “ánh nắng rực rỡ” với nhiều màn cầu hôn đậm chất ngôn tình của các cặp “sao”.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Cái kết đẹp cho tình yêu thế kỷ

Ngày 9/7 vừa qua, cả showbiz Việt vỡ òa trước thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và chuẩn bị về chung một nhà. Câu chuyện tình đẹp 10 năm sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích trong thời gian tới.

Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai

Trên trang cá nhân, giọng ca Bad Boy xúc động chia sẻ khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai:“Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.

Nhiều cặp đôi đến rồi lại đi, như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Không ít người lo lắng chuyện tình yêu Nhi – Thắng, 10 năm sẽ chính thức về chung một nhà hay tiếp tục là tình nhân của nhau? Nhưng khi sự nghiệp thăng hoa thì chuyện tình yêu mới có thể đơm hoa đẹp đẽ.

Đông Nhi kết thúc 10 năm sự nghiệp bằng 1 liveshow hoành tráng vào cuối năm 2018, từ đây đã đưa cái tên nữ ca sĩ lên một tầm cao mới. Nhưng nỗ lực suốt chặng đường qua của giọng ca “Bad Boy” cũng được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng danh giá Âm nhạc Cống hiến 2018.

Kết thúc 1 thập kỷ sự nghiệp thành công viên mãn, có lẽ nữ ca sĩ cũng tạm hài lòng với nhưng gì mình đã đạt được. Và cũng đã đến lúc cô vun vén hạnh phúc gia đình với bạn trai Ông Cao Thắng. Có lẽ, đám cưới của cả 2 sẽ là sự kiện đáng mong chờ nhất trong showbiz trong thời gian tới.

Cường Đô La – Đàm Thu Trang: Tình yêu kín kẽ và một kết thúc ngọt ngào

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với “nữ hoàng giải trí” – Hồ Ngọc Hà, “đại gia phố núi trải qua một vài mối tình trước khi đến với người vợ hiện tại – Đàm Thu Trang.

Được biết đến là thiếu gia có tình trường đáng nể, danh sách bạn gái từ tin đồn cho đến công khai chính thức của Cường Đô La đều là những người đẹp Vbiz. Thế nhưng, khi đến với Đàm Thu Trang, anh bỗng dưng thay đổi hơn: điềm đạm, chín chắn và luôn nâng niu tình yêu của mình.

Tối ngày 5/7, trên trang cá nhân của mình, đại gia phố núi đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cầu hôn Đàm Thu Trang. Cũng giống như chặng đường yêu mà cả hai trải qua, màn cầu hôn của Cường Đô La và bà xã diễn ra khá đơn giản.

Chỉ với hoa và nhẫn, Cường Đô La đã khiến chân dài Lạng Sơn bật khóc vì hạnh phúc. Trong giây phút thiêng liêng này, anh cũng không giấu nổi giọt nước mắt bên người vợ của mình. 

Sau màn cầu hôn đầy xúc động, cặp đôi chính thức gửi thiệp cưới tới bạn bè. Được biết, lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới đây tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM. 

Thu Thủy – Kin Nguyễn: Hạnh phúc mỉm cười sau đỗ vỡ hôn nhân

Tối 19/6, bạn trai Thu Thủy đã cầu hôn nữ ca sĩ trong sự chứng kiến của bạn bè, khiến cô vô cùng xúc động.

Hơn 1 năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy đã lấy lại được tinh thần và trở lại mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Hạnh phúc gia đình không được trọn vẹn khiến Thu Thủy từng có thời gian mất niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng, sự quan tâm chăm sóc của Kin Nguyễn khiến trái tim cô rung động và quyết định cho mình một cơ hội nữa.

Sau một thời gian yêu đương hẹn hò, bạn trai đã quỳ gối cầu hôn Thu Thủy. Trong giờ phút ấy, nữ ca sĩ không khỏi xúc động, cậu con trai cũng gây chú ý với biểu cảm nhõng nhẽo, hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc này của mẹ.

Cảm nhận được tình yêu chân thành từ Kin Nguyễn, cô đồng ý nắm tay chàng trai trẻ xây dựng gia đình hạnh phúc và cùng nhau nuôi dạy bé Henry trưởng thành. 

Bạn đang đọc bài viết Sau loạt tin hôn nhân tan vỡ, showbiz hân hoan với những màn cầu hôn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.