Thứ sáu, 29/03/2024 00:16 (GMT+7)

Sao Việt và mối nguy hiểm khi diễn hội chợ

Thu Trà -  Thứ ba, 02/07/2019 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh những sân khấu hào nhoáng, lấp lánh ánh đèn thì các sao Việt vẫn nhận show ở tỉnh.

Đây là cách nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả... nhưng cũng chứa đựng những tình huống oái ăm mà các sao phải đối mặt, thậm chí là nguy hiểm.

Nhiều lần bị đuổi đánh... đến mức nhảy vào chuồng lợn

Mới đây, “ca sĩ hội chợ” Du Thiên bị khán giả chửi mắng, phóng ghế lên sân khấu khi đang biểu diễn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ca sĩ hội chợ Du Thiên xích mích với khán giả

Theo như thông tin được chia sẻ thì Du Thiên đang thể hiện ca khúc “Xa em”, bất ngờ có một chiếc ghế được phóng lên từ hàng ghế khán giả, văng trúng người anh. Nam ca sĩ vẫn lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn của mình.

Sau đó, Du Thiên và khán giả này có lời qua tiếng lại. Nam ca sĩ thể hiện sự không hài lòng: “Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không”.

Theo những gì mà vị khán giả này nói trong video, thì nam “ca sĩ hội chợ” có thái độ khi vài em nhỏ leo lên sân khấu.

Tuy nhiên, khi Du Thiên tiến vào sau cánh gà, người đàn ông này đi theo. Cả hai tiếp tục tranh cãi, lời qua tiếng lại nhưng may mắn có người căn ngăn nên không xảy ra ẩu đả.

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ hội chợ Du Thiên gặp những rắc rối khi diễn tỉnh. Cách đây 1 năm, trong một bài chia sẻ, anh cũng có tâm sự về việc bị khán giả quá khích đuổi đánh, đến mức phải nhảy vào chuồng lợn. Hay một lần gần đây nhất, Du Thiên cũng xảy ra ẩu đả với khán giả trong một đêm diện tại Vĩnh Phúc.

Bị sàm sỡ

Khi diễn ở những sân khấu hội chợ, bên cạnh việc đón tiếp nồng nhiệt của những bà con thôn quê thì việc gặp những thành phần quá khích là điều không thể tránh khỏi. Các nghệ sĩ nữ khi tham gia diễn hội chợ cũng nơm nớp lo sợ, vì trước đó, không ít các người đẹp bị sàm sỡ trắng trợn ngay trên sân khấu.

Ca sĩ Đông Nhi chắc khó có thể quên một lần “tim nhảy ra ngoài”, vì bị khán giả nam cưỡng hôn khi đang biểu diễn. Năm 2011, cô được mời hát tại một sân khấu hội chợ ở miền Tây. Khi đang phiêu theo nhạc cùng với bản hit “Bối rối” thì bất ngờ có một khán giả nam lao lên sân khấu, cưỡng hôn nữ ca sĩ. Dù phản ứng rất nhanh và quyết liệt nhưng Đông Nhi vẫn không thể né tránh được fan cuồng. Rất may, lực lượng an ninh đã có mặt ngay lúc đó.

Bảo Thy cũng rơi vào trường hợp giống Đông Nhi. Cô bị một fan nam cuồng cưỡng hôn, sàm sỡ ngay trên khấu hội chợ diễn ra ở Gia Lai. Ngay lập tức, chủ nhân bản hit “Công chúa bong bóng” ngưng hát, tiến thẳng vào sau cánh gà và cô cũng không quên chia sẻ “Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không? Thực sự bạn đã làm Bảo Thy không còn đủ tự tin để đứng đây hát nữa”.

Sự việc ảnh hưởng đến tâm lý Bảo Thy không hề nhỏ, nữ ca sĩ phải tạm dưng ca hát một thời gian để trấn an tinh thần. Sau thời gian quay trở lại, cô chia sẻ “Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá sợ hãi, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Sau đó, tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong đời nghệ sĩ. Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy”, nữ ca sĩ trải lòng sau sự cố.

Thanh Thảo – nữ ca sĩ từng có thời gian chạy show diễn hội chợ như cơm bữa cũng chia sẻ “Nhìn họ nhiệt tình cổ vũ mà tôi cảm động quá chừng. Một số khán giả tỉnh coi ca sĩ nổi tiếng như những ngôi sao nước ngoài nên cứ muốn ‘sờ’ vào người mình một cái xem… như thế nào. Tôi phải nhờ đến 5-6 anh bảo vệ giải cứu mới thoát ra được khỏi vòng vây vài ngàn người”.

Bị ném vật lạ lên sân khấu

Nữ diễn viên hài Thu Trang cho rằng, nghệ sĩ đi diễn tỉnh bị khán giả ném đá, chai lọ là chuyện “thường xảy như ở huyện”. Trong quãng thời gian đi diễn, “hoa hậu làng hài” chứng kiến đồng nghiệp bị khán giả ném đá ngay khi đang diễn.

Thu Trang chia sẻ, vì quá sợ hãi, cô đã nói chuyện với bầu show kết thúc hợp đồng trước giờ diễn. Nữ diễn viên hài cho rằng: “Nếu sự cố xảy ra, chúng tôi biết xoay sở thế nào khi quãng đường về Sài Gòn rất xa. Bảo vệ tính mạng của mình quan trọng nhất”.

Người đồng nghiệp của Thu Trang – danh hài Trường Giang cũng gặp trường hợp tương tự khi đi diễn tỉnh. Đang say sưa tấu hài, Trường Giang bất ngờ khi bị khán giả ném chai lên sân khấu. Ngay sau đó, nam danh hài đất Quảng đã bỏ diễn và bực tức ra về.

Có quay nhiều quan điểm trái chiều vì hành động bỏ về giữa chừng của Trường Giang. Trước làn sóng xôn xao dư luận, một người bạn của anh đã lên tiếng: “Trong một show diễn, khán giả không mua vé, đứng ở ngoài xem đã ném đá lên sân khấu. Trường Giang đành phải rút lui, không biểu diễn”

Bạn đang đọc bài viết Sao Việt và mối nguy hiểm khi diễn hội chợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.