Thứ bảy, 20/04/2024 10:51 (GMT+7)

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, cả showbiz phủ màu hạnh phúc

MTĐT -  Thứ tư, 10/07/2019 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuối cùng sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng chịu báo tin vui đến khán giả.

Sáng 9/7, cả showbiz Việt vỡ oà với hình ảnh Đông Nhi chia sẻ, tiết lộ cô đã đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: "'Em đồng ý' được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Như vậy, sau hơn 10 năm hẹn hò, ngày Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà không còn xa. Đây không chỉ là tin vui cho người hâm mộ mà còn là lời khẳng định cho tình yêu cổ tích trong showbiz Việt vẫn tồn tại.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ngay sau khi Đông Nhi chia sẻ thông tin được Ông Cao Thắng cầu hôn, cả showbiz Việt và mạng xã hội như phủ một màu hạnh phúc. Đông đảo nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng cặp đôi, từ Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thu Minh... cho đến Phạm Quỳnh Anh, Đặng Thu Thảo.

Mạng xã hội ngập tràn khoảnh khắc Đông Nhi rạng rỡ khoe nhẫn đính hôn bên Ông Cao Thắng kèm những chia sẻ "tình yêu cổ tích vẫn có thật", "cặp đôi cổ tích của showbiz Việt"...

Có thể nói, trước đây, khi showbiz Việt xuất hiện một mối tình nào đó, công chúng luôn dành những ánh mắt dò xét, dè bĩu vì không có cái nhìn thiện cảm với tình yêu của nghệ sĩ, cho rằng nó sớm nở tối tàn. Thậm chí, khi nhiều cặp đôi quyết định về chung một nhà, khán giả vẫn luôn nghi ngờ về tình cảm của những người trong cuộc.

Thế nhưng, điều gì khiến khán giả luôn ủng hộ, đặt trọn niềm tin vào chuyện tình Đông Nhi – Ông Cao Thắng giữa hàng loạt đỗ vỡ của nghệ sĩ thời gian qua? Không gì khác là cách cặp đôi yêu nhau, đồng hành với nhau suốt 10 năm qua.

Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay The First Step và cho ra mắt MV Ác mộng của những giấc mơ có sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Đây cũng là MV đánh dấu khởi đầu của mối quan hệ Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong showbiz Việt.

Đến năm 2011, cả hai công khai hẹn hò. Thời điểm này tình yêu của họ trở thành đề tài bàn tán của ngươi hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người cho rằng cặp đôi này đang PR tên tuổi.

Bỏ qua nhiều lời dị nghị, cặp đôi vẫn âm thầm bên nhau, ủng hộ nhau trong công việc. Xuất hiện cùng nhau trong hàng loạt các MV như Có những yêu thương nào, Sau mỗi giấc mơ, Cố giữ lý trí, Tìm về, Cất giấu ký ức…, mối tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng dần được công chúng đón nhận.

Năm 2015, Ông Cao Thắng bất ngờ tạm ngừng sự nghiệp cầm mic, lui về sau hậu trường hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến bộ phận người hâm mộ Ông Cao Thắng không hài lòng, cho rằng Đông Nhi đã “giết chết” sự nghiệp của bạn trai mình.

Hơn 10 năm qua, đối mặt với không ít những bịa đặt ác ý, nghi ngờ từ công chúng, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng, âm thầm bên nhau. Cùng thành lập công ty giải trí, cả hai đã thu nhận và đạo tạo nhiều nghệ sĩ tân binh trong showbiz Việt những năm qua.

Không chỉ thường xuyên tay trong tay ở các dự kiện, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn khiến khán giả thích thú khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm. Những lời “thả thính” đáng yêu cặp đôi dành cho nhau luôn nhận được sự quan tâm, chúc phúc từ người hâm mộ.

Tháng 12/2018, trước khi kết thúc liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Ông Cao Thắng: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được liveshow hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình.

Cám ơn anh, anh yêu!". Ông Cao Thắng đã khóc và gửi nụ hôn gió đến bạn gái từ trên khán đài.

Tạm dừng nghiệp cầm mic, dành nửa quãng đường hoạt động nghệ thuật để đứng sau lưng bạn gái, người hâm mộ từng cho rằng chàng trai này thật "dại dột" nhưng đối với Ông Cao Thắng, đây là vị trí anh cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Thời điểm này, không ai khác, Đông Nhi là nữ nghệ sĩ hạnh phúc nhất, khi có một người luôn yêu thương và nâng đỡ mình như thế. Mối quan hệ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng không khác gì một đôi vợ chồng thực sự dù họ chưa bước vào lễ đường. Đám cưới có lẽ chỉ là lời tuyên bố với mọi người rằng họ đã chính thức về chung một nhà.

Có thể nói, showbiz Việt khó tìm ra cặp đôi xứng đôi vừa lứa, ăn ý với nhau trong tình yêu lẫn công việc như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cũng chính vì lý do này, người hâm mộ luôn luôn đặt niềm tin, bởi họ thấy được sự nghiêm túc, chân thành cặp dôi dành cho nhau suốt nhiều năm qua.

“Câu chuyện tình cổ tích” mang tên Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp mở ra một trang mới bằng đám cưới viên mãn. Vị trí của Ông Cao Thắng bây giờ không phải là "đứng sau" Đông Nhi nữa, mà là đứng cạnh Đông Nhi trong lễ đường.

Theo VTC News

Bạn đang đọc bài viết Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, cả showbiz phủ màu hạnh phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ