Thứ sáu, 19/04/2024 02:07 (GMT+7)

NSND Thanh Hoa làm liveshow kỷ niệm 55 năm ca hát

Quang Trường -  Thứ hai, 11/11/2019 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/11 tới, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), NSND Thanh Hoa sẽ thực hiện liveshow “Em vẫn như ngày xưa” để kỷ niệm, đánh dấu chặng đường 55 năm ca hát của mình.

NSND Thanh Hoa chia sẻ, đêm nhạc “Em vẫn như ngày xưa” là dịp nhìn lại chặng đường mình cống hiến cho âm nhạc Việt Nam của NSND Thanh Hoa. Chương trình sẽ được dàn dựng như một câu chuyện âm nhạc để khán giả và nghệ sĩ được sống lại những kỷ niệm đẹp đẽ và hào hùng cùng lịch sử âm nhạc Việt Nam.

Đồng hành cùng chị tại liveshow “Em vẫn như ngày xưa” còn là các đồng nghiệp và học trò thân thiết nhiều năm gắn bó như: NSƯT Đức Long, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà...

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của con trai Thanh Hoa - ca sĩ Tôn Thất Sơn và cháu nội của chị - bé Tôn Nữ Nguyệt Vy cùng phần vũ đạo do con dâu nữ nghệ sĩ và các đồng nghiệp thể hiện. Đạo diễn liveshow cũng chính là NSƯT Huyền Thanh bởi chị muốn sự kiện kỷ niệm của mình mang đậm không khí gia đình ấm cúng.

““Em vẫn như ngày xưa” là câu chuyện được kể bằng âm nhạc, tâm hồn của những người nghệ sĩ luôn rộng mở đón nhận sự giao hòa của thiên nhiên qua từng ca khúc. Người nghệ sĩ luôn tìm thấy sự sáng tạo, thấy tình yêu nghệ thuật của mình trong bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống, qua bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông”, NSND  Thanh Hoa chia sẻ. 

Mở đầu của câu chuyện sẽ là những ca khúc mùa Xuân như “Mùa xuân làng lúa làng hoa”, “Mùa xuân bên cửa sổ”, “Em vẫn như ngày xưa” và cả những ca khúc đã được NSND Thanh Hoa thu ở Đài Tiếng nói Việt Nam từ năm 1975. Mùa Hạ là “Em chọn lối này”, “Con kênh ta đào”, “Mảnh vườn xưa”, “Tình em”, “Gọi tên bốn mùa”. Mùa Thu với “Thu quyến rũ”, “Trăng khuyết”, “Con thuyền không bến”...

Nhạc phẩm “Tàu anh qua núi” gắn liền tên tuổi Thanh Hoa sẽ ở phần bốn của chương trình mang tên mùa Đông. Ngoài ra còn có “Chơi vơi”, “Ông bà tôi”, “Tâm sự ca sĩ”...

Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi thực hiện vai trò trách nhiệm được làm đẹp cho cuộc đời. Tôi đã hát gần ngàn bài hát trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam; mang giọng hát phục vụ trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc”, NSND Thanh Hoa tâm sự khi nhìn lại con đường âm nhạc mà mình đã đi.

Chia sẻ thêm về liveshow “Em vẫn như ngày xưa” kỷ niệm 55 năm ca hát của mình, NSND Thanh Hoa xúc động tâm sự: có rất nhiều ca sĩ sẵn sàng hát trong chương trình tặng chị, có người còn tặng chị tiền để may áo dài đẹp mặc trong đêm diễn, người thì lại lo lắng chu đáo mọi thứ để có thể tổ chức sản xuất chương trình tốt nhất. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao mà sau chặng đường dài cống hiến cho nghệ thuật, chị nhận được từ những người đồng nghiệp thân thương.

Bạn đang đọc bài viết NSND Thanh Hoa làm liveshow kỷ niệm 55 năm ca hát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.