Thứ sáu, 29/03/2024 12:46 (GMT+7)

NSND Hồng Vân là “gái già trùm cuối” trong “Gái già lắm chiêu 3”

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ hai, 18/11/2019 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nhà sản xuất Mar6 Pictures vừa tiết lộ thêm một loạt hình hậu trường về nhân vật “siêu gái già”: Mệ nội mê filler do NSND Hồng Vân hóa thân.

 Nhân vật Mệ nội lắm chiêu là người phụ nữ lớn tuổi nhất của Lê Gia với gương mặt được “tiêm filler định kỳ” căng mịn như gái 18 tuổi, là bà nội của chàng Jack (Lê Xuân Tiền đóng), mẹ chồng của Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh).

Trái ngược với tạo hình sang chảnh, quý phái đúng lứa tuổi của Thái Tuyết Mai, nhân vật Mệ nội lắm chiêu của NSND Hồng Vân luôn xuất hiện trong tạo hình nhí nhảnh, yêu đời và “lệch chuẩn” hoàn toàn so với hình ảnh một bà nội xứ Huế quen thuộc trước đây trên màn ảnh. Là “gái già” lớn tuổi nhất trong Lê Gia, Mệ nội lắm chiêu do NSND Hồng Vân đóng hứa hẹn là nhân vật “trùm cuối” của Gái già lắm chiêu 3.

Bên cạnh Hội chăn chuối hài hước, quậy tưng bừng trong phần trước, sự kết hợp thêm Mệ nội do NSND Hồng Vân đóng trong phần 3 này, chắc chắc sẽ đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Điểm nhấn thú vị gây chú ý của Mệ nội là mái tóc bạc được cắt theo style Pop-Art thời thượng. Bà ăn mặc sặc sỡ, phối đồ rất thời trang, hài hòa cùng rất nhiều phụ kiện, đồ hiệu từ đầu tới chân. Hình ảnh quen thuộc của Mệ nội là luôn đội khăn đội đầu turban cầu kỳ, ra dáng các quý bà thượng lưu phương Tây.

Sự sành điệu, trẻ trung của Mệ nội lắm chiêu còn thể hiện qua phong cách trang trí căn phòng riêng của mình. Dù trên nền kiến trúc phương Đông nhưng từ phòng ngủ đến phòng thay đồ riêng của mình bà đều trang trí bằng những vật dụng theo tông màu hồng trẻ trung, thời trang nhưng rất sang chảnh, giàu có.

Mệ nội lắm chiêu trong Gái già lắm chiêu 3 là một người phụ nữ tuy lớn tuổi nhưng rất hiện đại, cởi mở và tâm lý. Bà luôn đuổi kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay như xài đồ công nghệ, cập nhật các xu hướng thời trang và đặc biệt là rất mê tiêm filler vì luôn ám ảnh muốn giữ làn da căng bóng như gái 18 tuổi. 

NSND Hồng Vân tiết lộ: “Điều thú vị nhất mà tôi thích ở vai diễn đặc biệt lần đầu tiên được thể hiện trên màn ảnh đó là đây không phải là Mệ nội bình thường, mà đây là một Mệ nội đúng chất là một bà già giàu có thượng lưu: thời trang, hàng hiệu. Đặc biệt đây là một Mệ nội mê tiêm tiêm filler định kỳ để giữ vẻ đẹp thiếu nữ của mình nên luôn thời trang, trẻ trung, căng tràn sức sống.  Là một người trái ngược hẳn những quy chuẩn về hình ảnh Mệ nội xứ Huế chua ngoa, khó tính, mụ Mệ nội lắm chiêu của tôi là người hướng ngoại, hiện đại, luôn mang lại sự bất ngờ với những chiêu trò cười ra nước mắt!”

Sau Cô Ba Sài Gòn, Lan Ngọc mới có dịp tái ngộ cùng nữ diễn viên kỳ cựu từng đóng chung với mình trước đây. Sự tái hợp trong Gái già lắm chiêu 3, Mệ nội lắm chiêu và Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) trở thành một “đôi bạn thân”, một cặp bài trùng với những cảnh quay hài hước, vui nhộn giúp xóa tan bầu không khí căng thẳng giữa các chiêu đối đầu giữa bà mẹ chồng siêu giàu và nàng dâu siêu chảnh do Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Lê Khanh thủ vai.

Bạn đang đọc bài viết NSND Hồng Vân là “gái già trùm cuối” trong “Gái già lắm chiêu 3”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới